Doanh số HTC Butterfly và HTC 8X đang khả quan

Theo DigiTimes, hai trong số những smartphone cao cấp của HTC là HTC 8X (chạy hệ điều hành Windows Phone 8) và HTC Butterfly (chạy hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean) đang có doanh số bán rất tốt.

Doanh số HTC Butterfly và HTC 8X đang khả quan

Báo cáo doanh thu tháng 11/2012 của HTC cho thấy doanh số bán hàng của HTC 8X tăng trưởng mạnh mẽ ở Mỹ. Butterfly đã trở thành một trong những điện thoại thông minh "nóng" nhất tại Nhật Bản, Đài Loan và Trung Quốc, tuy nhiên, lại không có bất kì thông tin chi tiết nào về doanh số bán hàng của phiên bản Mỹ của thiết bị này (DNA Droid).

Cũng theo nguồn tin từ DigiTimes, tốc độ tăng trưởng doanh số bán hàng của hai dòng smartphone này có thể bị chậm lại do nguồn cung một số thành phần còn hạn chế.

Một số thông tin cho rằng Butterfly chỉ sẽ được cung cấp ngắn hạn tại Nhật Bản và Đài Loan, nhưng HTC đang cố gắng tìm kiếm những đơn hàng bổ sung.

Trong khi đó, công ty diện thoại Đài Loan này đã sẵn sàng cho ra mắt một thương hiệu mới, smartphone Android cao cấp có tên HTC M7, nhiều khả năng sẽ được công bố tại CES 2013. HTC M7 sẽ trở thành chiếc điện thoại Full HD thứ hai của HTC sau Butterfly.

Thứ Ba, 08/01/2013 14:38
31 👨 158
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp