Điện thoại Sony Honami lộ bản màu tím

Hình ảnh chính thức về chiếc điện thoại “siêu camera” Sony Honami tiếp tục xuất hiện trên Internet với phiên bản màu tím. Smartphone này cũng được hé lộ sẽ ra mắt vào ngày 4/9 tới tại Berlin, Đức.

Bức ảnh không tiết lộ nhiều về chiếc điện thoại đang rất được chờ đợi này. Tuy nhiên, ảnh nguyên gốc từ trang Digi-Wo (Trung Quốc) khi phóng lớn có thể thấy một phím khoá/nguồn đặc trưng của dòng điện thoại Xperia ở cạnh bên phải.

4 cạnh của máy cũng được thiết kế vuốt cong hơn so với thế hệ Xperia Z, giúp việc cầm nắm sẽ dễ hơn. Thiết kế vuông thành sắc cạnh của Xperia Z là một điểm trừ của chiếc điện thoại thành công nhất cho tới thời điểm này của Sony bởi người dùng sẽ có cảm giác bị cấn tay khi cầm máy trong thời gian đầu.

Điện thoại Sony Honami lộ bản màu tím

Theo các tin đồn trước đó, Sony Honami sẽ xuất hiện với màn hình Full HD 5 inch, với công nghệ X-reality độc quyền của hãng di động Nhật Bản. Smartphone được cho là sẽ chạy bộ vi xử lí lõi tứ Snapdragon 800 với RAM 2 GB.

Tính năng đặc biệt nhất của Sony Honami là camera “khủng” lên tới 20,7 megapixel với ống kính Sony G-lens và cảm biến hình ảnh BIONZ. Máy sẽ có bộ nhớ trong 16 GB, có thể mở rộng bằng khe cắm thẻ nhớ microSD.

Điện thoại Sony Honami lộ bản màu tím

Sony Honami cũng đạt tiêu chuẩn IP57, với khả năng chống bụi, chống thấm nước trong vòng 30 phút. Smartphone này hỗ trợ các kết nối Bluetooth 4.0, NFC, Wi-Fi và GSM/UMTS/LTE

Sony Honami sẽ được ra mắt vào ngày 4/9 tại Berlin, Đức, trước thềm Triển lãm công nghệ và điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới IFA 2013 - trùng cả thời điểm và địa điểm diễn ra sự kiện "Samsung Unpacked 2013 Episode 2" với nhân vật chính là điện thoại Galaxy Note III.

Việc ra mắt Xperia Honami của Sony được xem là động thái nhằm cạnh tranh với những chiếc smartphone chuyên về chức năng chụp ảnh, như Galaxy S4 Zoom của Samsung và gần đây nhất là Lumia 1020 mà Nokia vừa trình làng.

Thứ Sáu, 09/08/2013 11:57
31 👨 186
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp