Điện thoại siêu bền kiểu xe Land Rover

Land Rover S1 là mẫu điện thoại siêu bền, mang đậm phong cách thiết kế của các mẫu xe địa hình hạng sang Land Rover nổi tiếng.

>>> Điện thoại ngâm nước không hỏng Sonim

Cũng được sản xuất bởi Sonim, nên S1 có khả năng hoạt động như người anh em Sonim XP2. Máy có thể hoạt động bình thường trong 30 phút ở độ sâu một mét dưới nước hay chịu được việc thả rơi từ độ cao 2 mét...

Tuy nhiên, mang thương hiệu của hãng xe hơi đa dụng nổi tiếng của Anh, Land Rover, nên S1 còn sở hữu một ngoại hình ấn tượng và hầm hố, gợi nhớ đến hình ảnh của những chiếc lốp xe to lớn.

Dưới đây là những hình ảnh về mẫu điện thoại Land Rover S1 tại Việt Nam.


Hộp đựng máy lớn, được làm từ nhựa cứng khá giống với mẫu điện thoại Sonim XP 2


Máy có thiết kế hầm hố, nhiều chi tiết, các cạnh được bọc bởi các miếng đệm cao su dày.


Hai cạnh bên được thiết kế với các gân cao su giống hệt như một chiếc lốp xe ô tô. Cạnh phải có một phím tắt và dãy phím tăng giảm âm lượng, cạnh trái là phím chụp ảnh.


Giắc tai nghe, cổng sạc và kết nối USB được đậy kín bởi một nắp cao su, nằm ở cạnh dưới của máy.


Pin theo máy có dung lượng 1.750 mAh, cho phép sử dụng nghe gọi trong 18 giờ, để chờ trong 1.500 giờ (nhà sản xuất công bố). Qua thực tế thử nghiệm, pin của máy có thể sử dụng với nhu cầu bình thường trong khoảng một tuần. Khe cắm sim và khe cắm thẻ nhớ đều nằm ở dưới pin.


Giao diện menu đơn giản với 3 hàng và 3 cột, Land Rover S1 chỉ sở các chức năng cơ bản như nghe gọi, nhắn tin, chụp ảnh hay nghe nhạc. Tuy nhiên, máy vẫn được trang bị chip GPS, giúp xác định phương hướng với phần mềm amAze.

Thứ Năm, 14/10/2010 13:42
31 👨 1.016
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp