Điện thoại Nokia Lumia 41 "chấm" mang tên Elvis

Thay vì tên mã EOS như ban đầu, nhà mạng AT&T (Mỹ) cho biết chiếc Windows Phone đầu tiên sở hữu camera 41 megapixel của Nokia mang tên mã Elvis, có vỏ Polycabonate và mỏng hơn Lumia 920.

Thậm chí, Wpcentral còn tiết lộ Nokia Elvis đang trong quá trình thử nghiệm ban đầu bởi nhà mạng AT&T. Dù hãng điện thoại Phần Lan không để lộ ra nhiều tin tức về sản phẩm, trang công nghệ trên vẫn đánh giá thông tin về chiếc Lumia sở hữu camera khủng có độ tin cậy 9/10.

Điện thoại Nokia Lumia 41 "chấm" mang tên Elvis
Chiếc Windows Phone đầu tiên sở hữu camera khủng như 808 PureView (trong ảnh) mang tên mã Elvis thay vì EOS.

Chi tiết đáng chú ý là Nokia Elvis sẽ không giống như những thông tin được tung ra trước đó về EOS, ngoại trừ việc vẫn sở hữu kiểu dáng nguyên khối với vỏ Polycarbonate. Tuy nhiên, model này sẽ mỏng hơn Lumia 920 khoảng 1 mm và có cụm camera được thiết kế đồ sộ, kế thừa các công nghệ từ Nokia 808 PureView với cảm biến 41 megapixel và đèn Flash Xenon.

Tính năng thú vị trên chiếc Lumia mang tên Elvis là có thể chụp ảnh độ phân giải 35 "chấm" và 5 "chấm" đồng thời, một để lưu lại vào bộ nhớ và một để thuận tiện cho việc chia sẻ. Ngoài ra, sản phẩm còn được cho là sẽ có màn hình OLED độ phân giải giống 1.280x768 pixel như Lumia 920, thêm ứng dụng Nokia Pro Camera với bộ nhớ trong 32 GB nhưng không có khe cắm thẻ nhớ mở rộng.

Chiếc Windows Phone camera 41 "chấm" mang tên Elvis có thể được hãng Phần Lan công bố vào tháng 7 tới.

Thứ Tư, 05/06/2013 11:20
31 👨 190
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp