Điện thoại Facebook HTC First giảm giá còn 1 USD

Ra mắt chưa lâu, giá của smartphone HTC First đã giảm tới hơn 20%, xuống chỉ còn 1 USD cho bản kèm hợp đồng và 350 USD nếu như người dùng mua đứt.

HTC First là chiếc smartphone đầu tiên được tích hợp sâu bộ giao diện Facebook Home, con bài chiến lược trên điện thoại di động của Mark Zuckerberg. Tuy nhiên, sức hút của chiếc điện thoại này dường như đang biến mất và từ chỗ là đề tài công nghệ được bàn tán nhiều nhất, Facebook Home cùng HTC First đang dần mất sự quan tâm.

Điện thoại Facebook HTC First giảm giá còn 1 USD
HTC First với giá mới.

Thậm chí, mới đây AT&T, nhà mạng đầu tiên và độc quyền bán HTC First tại Mỹ, đã phải giảm giá mạnh chiếc Facebook Phone chỉ sau một thời gian ngắn phát hành sản phẩm ra thị trường. Mức giá mới của HTC First hiện chỉ còn 0,99 USD nếu người dùng cam kết sử dụng 2 năm hợp đồng với AT&T, trong khi giá mua đứt phiên bản không khóa mạng cũng hạ xuống chỉ còn 350 USD (khoảng 7,7 triệu đồng). Trong khi đó, mức giá lúc trước lần lượt là 99 USD và 450 USD, mức thay đổi giá lên tới trên 20%.

Ngoài sự mới mẻ từ Facebook Home, HTC First là chiếc smartphone Android có cấu hình tốt nhưng không có trang bị ấn tượng hay thực sự nổi bật. Máy sở hữu màn hình HD 4,3 inch, dùng chip lõi kép Qualcomm Snapdragon 400 đi kèm camera 5 megapixel ở mặt lưng.

Thứ Năm, 09/05/2013 09:35
31 👨 195
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp