Điện thoại dùng camera Ultrapixel thứ hai của HTC xuất hiện

Sản phẩm mang tên mã HTC 606w sở hữu màn hình HD 4,3 inch, chip lõi kép nhưng còn có công nghệ camera Ultrapixel giống như trên model cao cấp One.

Hãng điện thoại Đài Loan từng cho biết mình sẽ mang công nghệ camera Ultrapixel lên cả những model tầm trung, bên cạnh sản phẩm cao cấp đầu tiên là One. Điều này đang dần thành sự thật khi hình ảnh thực tế về một smartphone tầm trung với camera Ultrapixel vừa xuất hiện trên mạng.

Điện thoại dùng camera Ultrapixel thứ hai của HTC xuất hiện
Hình ảnh về smartphone tầm trung có công nghệ camera Ultrapixel của HTC. (Ảnh: GSMInsider).

Model này có tên mã HTC 606w, sở hữu thiết kế mặt trước trông khá giống One với loa ngoài nằm ở cả phía trên và bên dưới màn hình, giống như hệ thống loa BoomSound. Tuy nhiên, mặt sau của sản phẩm có đôi chút khác biệt và không giống với "đàn anh".

HTC 606w cũng có nhiều điểm tương đồng khi sở hữu màn hình HD 720p kich thước 4,3 inch, sử dụng chip Snapdragon 400 lõi kép, RAM 1 GB và bộ xử lý đồ họa GPU 305. Tuy nhiên, 606w chạy Android 4.1.2 với giao diện Sense 5 tương tự như One, thay vì Facebook Home. Ngoài ra, máy cũng có bộ nhớ trong 16 GB, hỗ trợ Wi-Fi, Bluetooth 4.0, chip GPS và hỗ trợ kết nối 2 SIM.

Sử dụng công nghệ camera Ultrapixel với độ phân giải 4 megapixel, nhưng model 606w có thể không được HTC trang bị ống kính có chức năng chống rung "Optical Image Stabilization" như trên One.

Thứ Năm, 18/04/2013 08:16
31 👨 115
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp