Điện thoại 3G Motosurf A3100 có mặt tại Việt Nam

Điện thoại cảm ứng MOTOSURF A3100 chạy trên nền Window Mobile 6.1 được hỗ trợ nhiều tính năng trong đó có thoại video - một trong những tính năng thú vị hàng đầu của công nghệ 3G vừa được tung ra tại thị trường Việt.

MOTOSURF A3100 được thiết kế với vẻ ngoài vỏ đen viền vàng kim loại. Những mảng đen bóng và mờ được kết hợp tinh tế tạo thành những điểm nhấn bắt mắt. Vẻ ngoài của MOTOSURF A3100 là một tổng thể hài hòa của nhiều chất liệu.

Mặt trước của MOTOSURF A3100 nổi bật với màn hình cảm ứng rộng 2,8 inch, bi điều khiển đa hướng (trackball) và bút cảm ứng được giấu khéo léo phía sau thân máy. Máy có thể chuyển nhanh từ chế độ xem màn hình đứng sang chế độ màn hình ngang khi soạn tin nhắn bằng cách nhấn và giữ phím Kết thúc cuộc gọi.

Người sử dụng có thể tùy chọn một trong ba bàn phím ảo: phím số khi cần thực hiện cuộc gọi, bàn phím QWERTY hoặc bàn phím Keypad khi cần soạn thảo một văn bản dài.

Màn hình cảm ứng với giao diện chính có khả năng tùy biến cao được phát triển trên nền Windows Mobile 6.1 cải tiến cùng nhiều ứng dụng tiện ích sẽ hỗ trợ tối đa người dùng trong việc quản lý công việc và các dữ liệu cá nhân.

Khả năng kết nối WiFi của A3100 được đánh giá cao khi luôn bắt được sóng ngay cả trong khu vực sóng yếu. Trình duyệt Opera Mobile 9.5 cài sẵn sẽ hỗ trợ tối đa cho người dùng khi lướt web. A3100 hỗ trợ aGPS, máy được cài sẵn Google Maps cùng với phần mềm GPS Extra giúp GPS hoạt động nhanh và chính xác hơn.

Ngoài camera 3.0MP hỗ trợ chụp hình và quay phim chất lượng cao ở mặt sau, MOTOSURF A3100 còn được trang bị một camera VGA ở mặt trước, hỗ trợ tính năng thoại video - một trong những tính năng thú vị hàng đầu của công nghệ 3G.

MOTOSURF A3100 hiện đã có mặt ở Việt Nam với giá 6 triệu 900 nghìn đồng.

Thứ Hai, 28/09/2009 07:02
31 👨 583
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp