“Dế khủng” đầu tiên trang bị âm thanh "xịn"

HTC đã công bố sẽ đầu tư 300 triệu USD vào công nghệ âm thanh nổi tiếng Beats để tích hợp vào dòng điện thoại cao cấp của hãng.

“Dế khủng” đầu tiên trang bị âm thanh "xịn"
Vigor được đồn thổi có “diện mạo” giống HTC Thunderbolt.

Theo đó, HTC sẽ mua lại 51% cổ phiếu của hãng sản xuất âm thanh nổi tiếng Beats. Công ty này là "cha đẻ" của dòng tai nghe cao cấp mang tên nhà sản xuất nhạc nổi tiếng Dr. Dre. Theo dự kiến, các smartphone sử dụng công nghệ âm thanh và tai nghe của Beats sẽ xuất hiện đầu tiên vào quý 4 năm nay.

Hiện các tin đồn đều cho rằng, smartphone đầu tiên của HTC trang bị công nghệ âm thanh Beats có thể là chiếc Vigor. Sản phẩm này có thiết kế trông giống với “siêu phẩm” HTC Thunderbolt trước đây.

Vigor sẽ mang sức mạnh của bộ xử lý lõi đôi tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ lưu trữ trong 16GB, 1GB RAM, tích hợp camera 8MP ở mặt sau và camera 2MP ở mặt trước dành cho đàm thoại video. Điện thoại được trang bị màn hình rộng tới 4,3-inch với độ phân giải 1280x720 điểm ảnh.

Vigor cũng sẽ hoạt động trên hệ điều hành Android 2.3.4 với giao diện người dùng Sense phiên bản 3.5 của HTC. Tuy nhiên vẫn chưa rõ khi nào Vigor sẽ chính thức ra mắt nhưng những thông số kỹ thuật trên cũng đủ để tạo sự phấn khích cho những người hâm mộ điện thoại “khủng”.

Chủ Nhật, 14/08/2011 09:00
3,52 👨 493
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp