'Dế' của Sony Ericsson, HTC và Samsung đoạt giải ở châu Âu

Hiệp hội nghe nhìn châu Âu (EISA) công bố Sony Ericsson W980i là điện thoại chơi nhạc, HTC Touch Diamond là "dế" thông minh và Samsung G810 giành giải di động chụp ảnh tại châu Âu.

Sony Ericsson với nắp gập và màn hình ngoài hiển thị chương trình chơi nhạc. Ảnh: Cnet.


Có mặt tại thị trường này từ tháng 7, Sony Ericsson W980i được chiếc là một trong những chiếc Walkman phone tốt nhất của liên minh Nhật Bản - Thụy Điển. Máy được trang bị bộ nhớ 8 GB, camera 3,2 Megapixel, đài FM và kết nối Bluetooth.

EISA đánh giá cao tính năng chơi nhạc nhiều định dạng, tự động chọn ra các bài hát theo chất lượng. Bên cạnh đó, tính năng SensMe - chơi nhạc theo tâm trạng và Shake - lắc để chuyển bài cũng, được hiệp hội này tán thưởng.

Touch Diamond có giao diện 3D. Ảnh: Ledmobile.


HTC Touch Diamond là thiết bị chạy Windows Mobile "nóng" nhất năm 2008. Máy có thiết kế đẹp và nhiều tính năng cao cấp cũng một giao diện dễ sử dụng.

Theo EISA, Touch Diamond giành giải thưởng điện thoại thông minh "không có gì là khó hiểu" bởi máy có thiết kế đẹp, giao diện mịn màng, bộ nhớ trong 4 GB và camera 3,2 Megapixel. Di động của HTC còn mạnh về kết nối với HSDPA, Wi-Fi, Bluetooth cùng hệ thống định vị toàn cầu GPS.

G810 là điện thoại chụp ảnh 5 Megapixel. Ảnh: Cnet.


Samsung G810 là chiếc điện thoại có thời gian xuất hiện trên thị trường dài nhất trong số các máy chiến thắng lần này. Sản phẩm có mặt tại châu Âu từ tháng 4. Sắp tới hãng sẽ có thêm model 8 “chấm” là INNOV8. EISA cho rằng chất lượng ảnh chụp của model này rất cao cấp.

Model đoạt giải điện thoại chụp hình ngoài camera 5 Megapixel hỗ trợ chế độ CMOS, zoom quang 3x cùng một loạt các tính năng như nhận dạng khuôn mặt, chụp ảnh rộng, khử mắt đỏ. Máy mạnh về kết nối với Wi-Fi, GPS gắn địa danh lên bức ảnh.

Thứ Năm, 21/08/2008 09:35
31 👨 295
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp