CyanogenMod sắp ra mắt trình duyệt Android Gello

Người dùng Android chắc hẳn không xa lạ gì cái tên CyanogenMod, nhóm lập trình viên Android nổi tiếng qua những bản ROM đa dạng về tính năng, mượt mà về trải nghiệm cho người dùng. Họ đã vừa mới công bố đang phát triển 1 trình duyệt Android mới với tên gọi Gello, dựa trên trình duyệt Chromium (phiên bản mã nguồn mở của Chrome).

CyanogenMod sắp ra mắt trình duyệt Android Gello

CyanogenMod cho biết sẽ mang tới nhiều tính năng nhất có thể cho trình duyệt Gello của mình. Một vài tính năng đã được tiết lộ đó là giao diện gesture "edge swipe", chế độ bảo mật site-by-site, chế độ xem ban đêm Night Mode, chế độ tiết kiệm pin, chế độ tắt quảng cáo và chức năng "save for offline" để lưu lại 1 trang web.

Điều đáng tiếc là CyanogenMod thiết kế ra sản phẩm này không phục vụ cho những thiết bị Android giá rẻ và có phần cứng hạn chế. Đó cũng là điều hợp lý bởi Gello được tích hợp rất nhiều tính năng. Hiện tại, ngày ra mắt của Gello vẫn chưa được công bố nhưng với danh tiếng khỏi phải bàn cãi của CyanogenMod, Gello đang nhận được rất nhiều kỳ vọng của các tín đồ Android.

Video giới thiệu trình duyệt Gello:

Thứ Sáu, 03/07/2015 14:50
31 👨 106
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp