Cổng bí mật của Apple Watch để sạc nhanh và kết nối phụ kiện?

Chúng ta đã được nghe nhiều về cổng bí mật trên Apple Watch và đến nay công ty vẫn không tiết lộ gì nhiều về cổng kết nối này phục vụ cho mục đích gì. Apple đã khéo léo che đi cổng kết nối này ở vị trí dây đeo, điều đó cho thấy hãng không mong muốn người dùng đụng chạm nhiều vào.

10 mẹo hay cần biết cho người dùng Apple Watch

Cổng bí mật của Apple Watch có thể được dùng để sạc nhanh và kết nối phụ kiện

Tuy vậy, một nhà sản xuất phụ kiện hôm nay đã lên tiếng và khẳng định cổng 6-pin này thực tế có thể dùng để sạc Apple Watch, thậm chí còn nhanh hơn sạc đi kèm của hãng. Nhà sản xuất này là Reserve Strap, họ cho biết các kỹ sư của mình "đã có thể đơn phương xác nhận rằng cổng 6-pin bên dưới của Apple Watch có thể được sử dụng để sạc" dù không thể đưa ra bất kỳ bằng chứng nào.

Bên cạnh việc phát hiện này, Reserver Strap cũng cho biết họ đang phát triển một phụ kiện sạc nhanh qua cổng 6-pin. "Bằng cách sử dụng cổng này để thay thế sạc không dây, chúng tôi đã có thể đạt được công suất cao hơn và nhanh hơn, hiệu quả hơn trong khi cải thiện độ bền mà không ảnh hưởng đến chức năng Apple Watch bao gồm độ phản hồi và cảm biến đo nhịp tim."

Cổng bí mật của Apple Watch có thể được dùng để sạc nhanh và kết nối phụ kiện

Mặc dù Apple không cung cấp hướng dẫn để người dùng mở cổng 6-pin này nhưng Reserve Strap cho biết họ sẽ đưa ra công cụ cùng với phụ kiện khi bán ra

Thứ Ba, 05/05/2015 11:00
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp