Ảnh hoàng hôn đẹp, hình nền hoàng hôn đẹp

Hoàng Hôn luôn là thời điểm mà nhiều người chọn làm nền cho những bức ảnh của bản thân. Dù ở bất cứ đâu thì hoàng hôn vẫn là lúc thích hợp để có những bức ảnh đẹp để làm hình nền máy tính hoặc hình nền điện thoại.

Nếu đây là khung cảnh mà bạn yêu thích, thì bạn có thể sử dụng chúng làm hình nền cho PC hoặc smartphone của mình. Tham khảo bộ ảnh hoàng hôn, hình nền hoàng hôn cho điện thoại và máy tính ở dưới đây nhé.

Hình nền hoàng hôn cho máy tính, ảnh hoàng hôn đẹp cho laptop

Do kích cỡ lớn cũng như dung lượng cao, bộ hình nền hoàng hôn cho máy tính ở dưới đây đã được resize lại để người dùng tham khảo. Nếu muốn tải về bộ hình nền đầy đủ với độ phân giải mặc định, bạn hãy kéo xuống dưới cùng của bộ hình nền này nhé.

hinh nen hoang hon
anh nen hoang hon
ảnh hoàng hôn đẹp
ảnh hoàng hôn buồn
hình ảnh hoàng hôn
hình hoàng hôn
ảnh bầu trời hoàng hôn
hình nền hoàng hôn
cảnh hoàng hôn buồn
ảnh biển hoàng hôn

Link tải bộ hình nền hoàng hôn cho máy tính, laptop mặc định

Hình nền hoàng hôn cho điện thoại, ảnh hoàng hôn cho smartphone

Cũng giống như bộ hình nền hoàng hôn cho máy tính ở trên, bộ ảnh hoàng hôn cho điện thoại ở dưới đây cũng đã được resize lại để các bạn tiện tham khảo. Số lượng hình nền cũng đã được rút gọn lại, nếu bạn muốn tải về bộ hình nền hoàng hôn cho điện thoại đầy đủ hơn thì hãy kéo xuống dưới và chọn link tải để tải về nhé.

ảnh hoàng hôn
cảnh hoàng hôn
hình ảnh hoàng hôn
hình hoàng hôn
hoàng hôn trên biển
cảnh hoàng hôn buồn
ảnh biển hoàng hôn
ảnh hoàng hôn đẹp
anh hoang hon dep
hinh hoang hon
hoang hon tren bien
anh dep hoang hon

Link tải bộ hình nền hoàng hôn cho điện thoại, smartphone đầy đủ

Hoàng Hôn là gì?

Ai cũng biết hoàng hôn là gì, đó là khoảng thời gian mặt trời lặn, là sự biến mất hàng ngày của Mặt Trời ở bên dưới đường chân trời do tác động quay của trái đất. Khoảng thời gian này còn được gọi là chiều tà, chạng vạng, nhá nhem tối...

Nhưng chính xác thì hoàng hôn sẽ có các giai đoạn khác nhau đó là hoàng hôn dân dụng (civil dusk), hoàng hôn hàng hải (nautical dusk) và hoàng hôn thiên văn (astronomical dusk).

hinh hoang hon

Hoàng hôn dân dụng bắt đầu sau khi mặt trời biến mất bên dưới đường chân trời, và tiếp tục cho đến khi nó hạ xuống 6 độ dưới đường chân trời. Giai đoạn tiếp theo là hoàng hôn hàng hải, từ 6 độ đến 12 độ dưới đường chân trời.

Cuối cùng là hoàng hôn thiên văn, là thời điểm hoàng hôn muộn nhất trước khi vào thời điểm buổi tối hoàn toàn. Khi mà mặt trời xuống dưới 18 độ dưới đường chân trời và không còn chiếu sáng bầu trời nữa.

hoang hon la gi

Đây cũng là khoảng thời gian đẹp để nhiều người chọn làm phông nền cho những bức ảnh của mình. Nhiều nhất và có lẽ đẹp nhất là những bức ảnh hoàng hôn trên biển, hoặc ở những dãy núi hùng vĩ hay đơn giản là chiều tà trên những con phố.

Xem thêm:

Thứ Tư, 24/08/2022 11:53
2,33 👨 3.070
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Hình nền đẹp