Chen chúc xếp hàng mua Nokia C3 Wifi

Sáng 8/8, hàng ngàn người đã đổ xô đến Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) để xếp hàng mua chiếc điện thoại wifi Nokia C3 với giá rẻ hơn 500.000đ so với giá bán chính thức.

Theo thông tin đã được Nokia công bố từ cách đây khoảng 2 tuần, 8/8 là ngày duy nhất chiếc điện thoại wifi Nokia C3 được bán với mức giá ưu đãi giảm 500.000 đồng, còn 2.299.000 đồng. Chương trình này được thực hiện tại 4 thành phố lớn là Hà Nội, TP. HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Tại Hà Nội, mặc dù chính thức mở cửa từ 8h sáng, song ngay từ 5h sáng đã có rất đông người có mặt. Có mặt tại Trung tâm triển lãm Giảng Võ lúc 8h sáng, toàn bộ sân triển lãm đã đông kín người. Ban tổ chức liên tục phải nhờ đến sự trợ giúp của lực lượng công an và bảo vệ của triển lãm, đồng thời nhắc nhở khách hàng xếp hàng trật tự để vào mua hàng. Tuy không xảy ra cảnh chen lấn, xô xát, song khung cảnh đông đúc cũng khiến nhiều người phải lắc đầu ca thán.

Tại TP. HCM, Nokia C3 được bán tại nhà thi đấu Quân Khu 7, số 202 Hoàng Văn Thụ, quận Phú Nhuận; và tại Đà Nẵng là ở cửa hàng Nokia Phi Hùng, 95 Hùng Vương; tại Cần Thơ bán ở nhà thi đấu đa năng Cần Thơ, số 2 Lê Lợi.

Theo thông tin từ Nokia, tình hình sôi động tương tự cũng diễn ra tại TP. HCM và hai thành phố Đà Nẵng, Cần Thơ. Hiện nay, Nokia chưa thống kê được đến thời điểm này đã có bao nhiêu chiếc C3 được bán ra. Tuy nhiên, theo thông tin ban đầu, có khoảng 70.000 người đã đăng ký mua Nokia C3.

Mặc dù được chính thức giới thiệu tại Việt Nam chỉ từ ngày 21/7, nhưng Nokia C3 wifi chỉ được bán rộng rãi vào khoảng giữa tháng 8.

Những khách hàng mua Nokia C3 trong ngày hôm nay phải đăng ký từ trước qua website www.nokia.com.vn/c3wifi hoặc nhắn tin đến số 8025. Ngoài ra, nếu chưa đăng ký, khách hàng phải mang theo CMND khi mua hàng. Tuy nhiên, qua quan sát có khá nhiều khách hàng chưa đăng ký trước và cũng không mang theo CMND khi đến tham gia mua Nokia C3 tại khu vực Hà Nội, và buộc phải ra về.

Được biết, tại Hà Nội trong ngày 8/8 có 3 nhà phân phối tham gia bán hàng cùng Nokia là Sài Gòn Nguyễn Kim, Thế giới di động và Viễn thông A. Ngoài khu vực bán hàng, Nokia đã bố trí một số khu để khách hàng dùng thử chiếc điện thoại này.

>> Xem hình ảnh Nokia C3 bán ra ngày đầu tiên (trang 2)


Nhiều người dùng tham gia thử Nokia C3

Phải nhờ đến cả lực lượng công an để ổn định trật tự

Phần lớn đối tượng khách hàng là giới trẻ

Lực lượng bảo vệ rất vất vả

Anh Đoàn Hữu Hiệp là người đầu tiên mua được Nokia C3 Wifi tại Hà Nội
anh Hiệp đã có mặt từ 4h45 phút.

Tại cửa hàng Phi Hùng (Đà Nẵng) cũng rất đông người đến mua C3

Thứ Hai, 09/08/2010 09:58
41 👨 343
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp