Cập nhật tin tức bóng đá liên tục với Android

Việc cập nhật các thông tin liên quan đến giải đấu hoặc đội bóng mình ưa thích luôn là một trong những mối quan tâm của những người hâm mộ trái bóng tròn.

Bóng đá là môn thể thao vua và đã từ lâu các giải bóng đá nước ngoài là một món ăn tinh thần không thể thiếu của những tín đồ túc cầu giáo. Họ luôn có nhu cầu cập nhật tỉ số, bảng xếp hạng cũng như các thông tin liên quan đến các giải bóng đá mà mình quan tâm.

Sẽ thật thuận tiện nếu như bạn có thể nắm được mọi thông tin về bóng đã chỉ với chiếc điện thoại của mình. Những người dùng smartphone mê bóng đá sẽ cảm thấy vui mừng khi họ có thể làm được điều đó chỉ với ứng dụng iLiga.

iLiga là ứng dụng cho các hệ điều hành di động cung cấp cho người dùng các thông tin mới nhất xoay quanh trái bóng tròn. Ban đầu iLiga chỉ dành cho người dùng iOS nhưng hiện tại nó đã có thể hỗ trợ cho người sử dụng hệ điều hành Android. Cũng giống như phiên bản trên iOS, phiên bản iLiga dành cho hệ điều hành Android đem lại cho người dùng rất nhiều thông tin cập nhật liên quan đến bóng đá như tin tức, điểm nóng của trận đấu, bình luận trực tiếp, thông tin trước trận đấu, đánh giá của chuyên gia, các số liệu thống kê, bảng xếp hạng…

Với iLiga, bạn có thể chọn giải đấu hay đội bóng mà mình yêu thích để ứng dụng có thể sàng lọc được những thông tin mà bạn quan tâm. Để chọn giải đấu cũng như đội bóng ưa thích hoặc xem tất cả các đội bóng nằm trong một giải đấu, bạn chỉ cần bấm vào nút Menu sau đó chọn Preferences rồi ấn vào More.

Cập nhật tin tức bóng đá liên tục với Android

Cũng bằng cách bấm vào nút Menu bạn có thể kiểm tra tất cả các ứng dụng mà iLiga cung cấp. Ví dụ như bấm vào nút Competition là bạn đã xem được tất cả các giải đấu bóng đá. Bạn cũng có thể có được các thông tin về các trận đấu theo ngày hay theo toàn bộ mùa giải.

Cập nhật tin tức bóng đá liên tục với Android

Bạn chỉ cần bấm vào một trận đấu mà mình quan tâm để có thể nhận được toàn bộ thông tin chi tiết về trận đấu đó bao gồm điểm số, sơ đồ chiến thuật, thông tin về đội hình thi đấu (với thông tin chi tiết cho từng cầu thủ) và các số liệu thống kê khác nếu trận đấu đã kết thúc như số thẻ phạt, số cú sút. Bạn hoàn toàn có thể theo dõi bình luận trực tiếp cho trận đấu đang diễn ra thông qua tùy chọn Live conference.

Khi muốn xem bảng xếp hạng của một giải đấu bạn hãy bấm vào nút Standing. Thông tin về bảng xếp hạng sẽ được liệt kê một cách rất chi tiết với điểm số ghi được, số bàn thắng ghi được, số bàn để lọt lưới, hiệu số bàn thắng và tổng số trận đấu đã thi đấu ở cả sân nhà và sân khách.

Bên cạnh đó, iLiga còn cung cấp các thông tin xoay quanh các giải đấu qua tùy chọn News. Bạn có thể bấm vào một tiêu đề tin để xem chi tiết, khi muốn xem tin tức tiếp theo bạn chỉ cần vuốt lên màn hình điện thoại. Một trong những ưu điểm nổi bật nhất của iLiga là bạn có thể xem được các video cập nhật thông tin mới nhất của thế giới bóng đá như họp báo sau trận đấu, các cuộc phỏng vấn cầu thủ bằng cách bấm vào Menu và chọn Videos.

Cập nhật tin tức bóng đá liên tục với Android

Thật khó có thể đòi hỏi hơn với một ứng dụng miễn phí nhưng lại cung cấp rất nhiều tính năng hay và đáng giá như iLiga. Đây sẽ là lựa chọn hàng đầu cho những fan của bóng đá sử dụng Android nói riêng và người dùng smartphone nói chung.

Bạn có thể tải iLiga tại đây.

Thứ Tư, 12/10/2011 13:00
31 👨 168
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp