Canon có thể sản xuất máy ảnh không gương lật

Máy ảnh số ống kính rời không gương lật của Canon đầu tiên được đồn thổi có tên gọi EIS60 và có độ phân giải lên tới 22 Megapixel.

Tin đồn về máy ảnh số ống kính rời không gương lật của Canon đã bắt đầu xuất hiện nhiều lên trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, phải đến tận ngày hôm qua, một số chi tiết kỹ thuật được cho là của dòng máy này mới được nhiều trang web công nghệ đăng tải.


Hình ảnh minh họa dòng máy Canon EIS. (Ảnh: Cnet).

Nguồn tin mới nhất từ EOSHD cho biết, máy ảnh không gương lật có thể thay ống kính của Canon được đặt tên EIS (Electronic Image System) và model đầu tiên sẽ là EIS 60. Phiên bản này được trang bị cảm biến kích thước 18 x 22 mm và có độ phân giải 22 Megapixel cùng khả năng quay video Full HD.

Cũng theo nguồn tin trên, EIS 60 sẽ có điểm đặc biệt là "9-pixel fusion", tạm dịch là kết hợp 9 điểm ảnh trong một. Điều này giúp tăng dải tần nhạy sáng và độ nhạy của cảm biến, đồng thời cũng làm chất lượng quay video tốt hơn.

Ngoài ra, các tin đồn cũng đề cập đến sự xuất hiện của một ngàm chuyển đổi EOS-to-EIS hỗ trợ chụp và lấy nét bằng ống kính EOS trên máy EIS. Dòng máy ảnh thay ống kính không gương lật của Canon sẽ sử dụng thẻ nhớ SD/SDHC/SDXC.

Nếu các tin đồn là chính xác thì Canon sẽ gia nhập cuộc đua trong thị phần máy ảnh số ống kính rời không gương lật cùng với Olympus, Panasonic, Sony và Samsung và thậm chí là có cả Nikon trong thời gian tới.

Thứ Bảy, 11/12/2010 11:44
31 👨 208
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp