Cách chỉnh thời gian tắt màn hình iPhone

Chỉnh thời gian tắt màn hình iPhone sẽ giúp bạn có thể điều chỉnh thời gian sáng màn hình iPhone, để màn hình iPhone không tắt sau bao lâu do bạn lựa chọn. Mặc định thì màn hình iPhone tự động tắt màn hình để tiết kiệm pin trên iPhone, nhưng điều này cũng ảnh hưởng đến thao tác bạn làm việc trên iPhone khi bạn muốn giữ màn hình iPhone lâu để đọc báo, hay xem thao tác hướng dẫn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn đọc chỉnh thời gian tắt màn hình iPhone.

Cách tắt tự động khóa màn hình iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên màn hình iPhone chúng ta nhấn vào mục Cài đặt rồi nhìn xuống bên dưới bạn nhấn tiếp vào Màn hình & Độ sáng.

Chỉnh màn hình và độ sáng

Bước 2:

Chuyển sang giao diện mới người dùng nhấn tiếp vào mục Tự động khóa rồi nhấn vào Không để iPhone không tự động khóa màn hình thiết bị.

2. Cách chỉnh thời gian tắt màn hình iPhone

Nếu bạn muốn màn hình iPhone tự động tắt sau một khoảng thời gian không dùng thiết bị thì bạn có thể điều chỉnh theo những bước dưới đây.

Tại giao diện Cài đặt trên iPhone người dùng nhấn vào Cài đặt rồi chọn Màn hình & Độ sáng rồi nhấn vào chế độ Tự động khóa rồi nhấn vào số phút bạn muốn màn hình iPhone tự động khóa là được. Thời gian tối thiểu màn hình tự động khóa là 30 giây và thời gian tối đa tự động khóa màn hình iPhone là 5 phút.

Chọn thời gian tự khóa màn hình

3. Lỗi không chỉnh được thời gian khóa màn hình iPhone

Nhiều người không thể điều chỉnh thời gian tự động tắt màn hình iPhone theo danh sách lựa chọn, khi đó thời gian chờ tắt màn hình sẽ được bật ở mức thấp nhất chỉ 30 giây mà thôi.

Nguyên nhân của lỗi không chỉnh được thời gian khóa màn hình iPhone rất đơn giản là do bạn đã bật chế độ tiết kiệm pin. Chế độ tiết kiệm pin trên iPhone khi được bật sẽ tự động giảm thời gian chờ tắt màn hình của thiết bị.

Để tắt chế độ tiết kiệm pin trên iPhone đã bật thì chúng ta nhấn vào Cài đặt rồi nhấn tiếp vào mục Pin. Sau đó chỉ cần tắt chế độ Nguồn điện thấp là được. Khi đó chúng ta đã có thể điều chỉnh thời gian màn hình iPhone tự động tắt.

Video hướng dẫn chỉnh thời gian tắt màn hình iPhone

Thứ Ba, 03/08/2021 08:14
3,630 👨 118.855
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thủ thuật ứng dụng