Cách dùng 3G VinaPhone tiết kiệm

Để chọn gói cước bạn có thể căn cứ vào số tiền mình trả cước data của tháng trước, sau đó đăng ký một gói cước có giá gần bằng với cước bạn đã phải trả. Để tiết kiệm bạn nên đăng ký một gói thấp hơn nhu cầu thực tế một chút, vì nếu khi đăng ký mà không dùng hết sẽ lãng phí.

Dịch vụ Mobile Internet (3G) của VinaPhone hiện có khá nhiều gói cước, người dùng có thể tự cân nhắc nhu cầu sử dụng 3G của mình để chọn gói cước phù hợp về dung lượng, giá cước để tiết kiệm chi phí.

Cách dùng 3G VinaPhone tiết kiệm

Chọn gói cước theo dung lượng dùng của tháng trước

Nếu bạn là người mới làm quen với 3G, hoặc bạn dùng điện thoại với mục đích đơn giản là thỉnh thoảng truy cập wap, tán gẫu bằng text với bạn bè, truy cập mail, đọc tin tức... Như vậy, bạn có nhu cầu sử dụng dữ liệu 3G thấp và thường thì bạn cũng dùng một chiếc điện thoại cấu hình “đơn giản”, với nhu cầu đó bạn chỉ cần chọn gói cước M0. Với gói cước này, bạn chỉ cần đăng ký sử dụng dịch vụ 3G là dùng được ngay.

Sử dụng gói cước không cần có cước thuê bao tháng, dùng đến đâu trả tiền đến đó theo dung lượng. Nếu sau khi sử dụng thấy cước data hàng tháng bắt đầu cao, từ 10.000 - 20.000 đồng. Hoặc nhu cầu tăng lên thì bạn phải tính chuyện đổi sang dùng các gói có dung lượng cao hơn.

Cách dùng 3G VinaPhone tiết kiệm

VinaPhone đang cung cấp 9 gói cước 3G để người dùng tự chọn lựa và có thể tự chuyển đổi gói cước dễ dàng bằng cách nhắn tin “DK TênGói” gửi 888.

Có một điều quan trọng mà người dùng phải hết sức lưu ý là nếu không đăng ký gói cước, bạn có thể phải trả một số tiền rất lớn. Còn khi đăng ký gói, bạn có thể tiết kiệm được từ 7 đến 26 lần so với cách trả cước theo dung lượng. Để chọn gói cước bạn có thể căn cứ vào số tiền mình trả cước data của tháng trước, sau đó đăng ký một gói cước có giá gần với cước bạn đã phải trả. Để tiết kiệm, bạn nên đăng ký một gói thấp hơn nhu cầu thực tế một chút, vì nếu khi đăng ký mà không dùng hết thì sẽ lãng phí.

Đối với thuê bao trả sau, VinaPhone áp dụng hạn mức thanh toán tối đa trong tháng. Như vậy, người dùng không phải thanh toán mức cước “khủng”. Cụ thể như sau:

Cách dùng 3G VinaPhone tiết kiệm

Đối với khách hàng có nhu cầu truy nhập Mobile Internet, các gói cước Max là lựa chọn phù hợp. Gói MAX còn được giảm 50% cho học sinh, sinh viên. Gói cước MAX cho phép người dùng sử dụng hết dung lượng gói với tốc độ tối đa của mạng, sau đó tốc độ bị giảm đi đáng kể.

Do đó, bạn phải căn thật chuẩn nhu cầu sử dụng của mình để không bị vượt gói, nếu bạn không căn chuẩn mà phải mua thêm 1 gói nữa để sử dụng trong tháng thì chi phí sẽ tăng lên đáng kể. Ví dụ, bạn mua gói MAX với giá 50.000 đồng và được sử dụng 600Mb, nếu bạn có nhu cầu sử dụng thêm 1Mb ở tốc độ cao, bạn phải mua thêm 1 gói MAX với giá 50.000 đồng nữa. Như vậy, gói cước MAX trong trường hợp này quá đắt đỏ.

Mua iPhone tiết kiệm hàng triệu đồng tiền cước

Đối với những người có nhu cầu sử dụng 3G nhiều, tỷ trọng cước thoại và cước data là ngang nhau và thường ở mức 500.000 - 1.000.000 đồng cho mỗi loại. Trong trường hợp này, gói cước dành cho iPhone là lựa chọn hoàn hảo nhất.

Đối với gói cước iTouch 3, bạn không chỉ được khuyến mại hơn 300.000 đồng cước thoại mỗi tháng, mà còn được sử dụng không giới hạn cước data. Không ít khách hàng sử dụng gói iTouch 3 tiết kiệm được: 330.000 cước thoại + 1.000.000 cước dữ liệu.

Tuy nhiên, điều kiện sử dụng gói cước iTouch 3 là phải mua máy iPhone do VinaPhone phân phối, khách hàng nếu muốn nâng cấp máy iPhone sẽ tiết kiệm tiền triệu mỗi tháng.

Thứ Tư, 15/05/2013 15:00
31 👨 2.114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp