Bphone bản mạ vàng 24K giá 20,19 triệu đồng

Smartphone đầu tiên của Bkav phiên bản Limited Edition được mạ vàng 24K ở các cạnh, bộ nhớ trong 128 GB.

Điện thoại Bphone ra mắt, giá 9,99 triệu đồng

Bkav giới thiệu mẫu Bphone bản Limited Edition

Ngoài hai bản phổ thông với ba lựa chọn màu sắc là đen, trắng và vàng champagne, Bkav còn giới thiệu mẫu Bphone bản Limited Edition.

Khung viền được mạ vàng 24K

Điểm khác biệt trên sản phẩm là khung viền được mạ vàng 24K. Ngoài ra bản Limited Edition có bộ nhớ trong lên tới 128 GB, lớn hơn nhiều so với dung lượng 16 GB hay 64 GB trên phiên bản phổ thông.

Máy có giá 20,19 triệu đồng

Máy có giá 20,19 triệu đồng, cao gấp đôi Bphone bộ nhớ trong 16 GB giá 9,99 triệu đồng.

Máy có thiết kế mỏng 7,5 mm với cụm camera không bị lồi lên, cạnh trên làm hơi cong

Các chi tiết khác trên Bphone Limited Editon tương tự sản phẩm tiêu chuẩn. Máy có thiết kế mỏng 7,5 mm với cụm camera không bị lồi lên, cạnh trên làm hơi cong.

Bphone bản đặc biệt có hai mặt kính cường lực Gorilla Glass, tấm kính sau màu đen với logo chữ B

Bphone bản đặc biệt có hai mặt kính cường lực Gorilla Glass, tấm kính sau màu đen với logo chữ B. Thông tin trên thân máy cho biết đây là sản phẩm do Bkav thiết kế và sản xuất tại Việt Nam.

Cạnh phải của sản phẩm có nút điều chỉnh âm lượng cũng được mạ vàng

Giống như một số sản phẩm mạ vàng khác với khung kim loại, trên cạnh Bphone Limited Edition có những đường không liền mạch để đảm bảo việc thu phát sóng. Cạnh phải của sản phẩm có nút điều chỉnh âm lượng cũng được mạ vàng

Cạnh trái với nút nguồn, thiết kế này ngược bên so với cách bố trí trên iPhone 6, 6 Plus hay Galaxy S6

Cạnh trái với nút nguồn, thiết kế này ngược bên so với cách bố trí trên iPhone 6, 6 Plus hay Galaxy S6. Ngoài ra còn có khe cắm SIM.

Loa ngoài của máy đặt ở cạnh dưới

Loa ngoài của máy đặt ở cạnh dưới, phần gia công là các chấm lỗ khá tỉ mỉ. Bphone sạc và kết nối với máy tính qua cổng microUSB.

Đỉnh máy có giắc âm thanh 3,5 mm và mic phụ

Đỉnh máy có giắc âm thanh 3,5 mm và mic phụ. Phiên bản đặc biệt này được Bkav trưng bày bên trong một khung bảo vệ trong suốt nên khách tham dự chưa thể trực tiếp cầm máy trải nghiệm.

Bphone sẽ được bán qua mạng thông qua hệ thống Vala bắt đầu từ ngày 2/6, giao hàng toàn quốc và hỗ trợ người dùng đổi trả hàng trong vòng 14 ngày nếu không ưng ý.

Thứ Tư, 27/05/2015 10:30
31 👨 228
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp