Bộ sưu tập loa lạ cho giải trí

Một số thiết kế loa lạ mắt giúp cho trải nghiệm giải trí của bạn phong phú hơn và mang tính… nghệ thuật hơn.

X-Mini Max II

X-Mini Max II cho chất lượng âm thanh tốt hơn phiên bản mono X-Mini II trước đây. Ngoài ra, thiết kế của loa cũng bắt mắt hơn và pin chạy lâu hơn. Thoạt nhìn, Max II trông giống như quả trứng nếu không có chiếc túi cao su nối 2 nửa của chúng với nhau. Khi hoạt động, cả 2 phần của chiếc loa này sẽ chuyển động xoắn vào nhau theo tiếng nhạc trông khá ngộ nghĩnh. Hai loa của X-Mini Max II nặng chừng 178g và có công suất thực vào khoảng 2,5W.


X-Mini Max II sử dụng hệ thống cáp nối khá phức tạp, tuy tiện dụng và không “phô” ra bên ngoài nhưng nếu bị đứt hoặc bị hỏng cáp thì bạn chỉ có nước xếp loa vào trong kho mà thôi. Kích thước nhỏ gọn của X-Mini Max II rất tiện cho di chuyển và nghe nhạc trên laptop; đồng thời mức giá của nó cũng không đắt hơn X-Mini Capsules là bao mà chất lượng âm thanh thì rõ ràng là tốt hơn. Sản phẩm được bán với giá 60USD.

Loa chạy bằng năng lượng mặt trời

Bộ loa đặc biệt này có thể dùng cho laptop, iPod và các thiết bị multimedia khác. Tên đầy đủ của loa là “Solar Powered Portable Speakers”, được thiết kế khá mỏng và cơ động, giúp bạn có thể gắn chúng vào bất cứ hệ thống nào. Loa được tích hợp sẵn pin sạc và có thể sạc bằng năng lượng mặt trời. Loa này tuyệt ở chỗ bạn có thể gấp chúng lại và mang theo bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Loa cún con

Những ai thích chó sẽ rất “khoái” bộ loa này. Bow Wow được thiết kế theo kiểu dáng của những chú cún con, trông rất dễ thương. Chất liệu loa làm bằng da ở dạng màu trắng và đen. Loa Bow Wow có thể kết nối với máy nghe nhạc MP3, laptop, máy chơi game, điện thoại di động và nhiều thiết bị khác.

Loa dành cho trẻ nhỏ

Bộ loa trông rất dễ thương này chắc chắn sẽ được lòng khán giả nhỏ tuổi, đặc biệt là các em gái.

Loa làm vườn

Những ai yêu thích thiên nhiên chắc chắn sẽ cảm thấy thích thú với mẫu loa này. Kiểu dáng của loa rất giống với một khúc cây, và bản thân chất liệu của loa được làm bằng nhựa thân thiện với môi trường.

Loa ruồi

Nếu muốn trang trí thêm cho căn nhà, bạn có thể sắm thêm bộ “loa ruồi” này để gắn lên tường. Tuy là một dải loa tách biệt nhưng chất lượng âm thanh của bộ loa này là khá tốt.

Loa kệ sách

Bộ loa này sẽ thay thế chiếc kệ sách cũ kỹ và đơn điệu của bạn. Với Bookshelf Speakers, bạn vừa để được sách, vừa có thể phát được nhạc. Quả là một công đôi việc!

Loa rùa

Sản phẩm của hãng Tiger Electronics trông rất thu hút, nhất là khi phát nhạc. Không giống các dạng loa truyền thống, thường dựng một chỗ và phát nhạc ra, “loa rùa” sẽ nhạy theo điệu nhạc trong khi mui của nó phát ra ánh sáng mê hoặc.

Loa heo con

Những dạng loa có kiểu dáng con vật thường hay được ưu chuộng, và “loa heo con” không nằm ngoài xu hướng này. Những con heo con này trông rất dễ thương và có thể làm bất cứ ai “mủi lòng”.

Loa lạ

Được thiết kế bởi Symbio Design, cặp loa có tên “Alpha” này trông giống một vật thể ngoài hành tinh, hoặc những con vật mà bạn thường thấy trong các bộ phim khoa học viễn tưởng. Bạn có thể sử dụng riêng cặp loa này, hoặc cấu hình chúng với bộ giàn âm thanh 5.1 tại nhà.

Loa ốc sên

Các bộ loa mang thương hiệu Bowers and Wilkins (B&W) đều rất nổi tiếng về chất lượng âm thanh, và chúng thường được những thính giả khó tính lựa chọn. “Loa ốc sên” là kết quả của dự án nghiên cứu và phát triển kéo dài 5 năm của cựu kỹ sư B&W Laurence Dickie. Chính vì vậy, việc người ta săn lùng nó cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

Thứ Hai, 21/02/2011 09:55
31 👨 717
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp