BlackBerry thừa nhận thất bại về thời lượng pin của Z10

Dù Z10 đã đạt được thành công lớn tại thị trường Anh và Canada, rất nhiều người dùng đã phàn nàn về thời lượng pin của máy. Tuy vậy, BlackBerry có vẻ sẽ không đưa ra động thái nào nhằm cải thiện vấn đề này.

BlackBerry thừa nhận thất bại về thời lượng pin của Z10

Trong một cuộc phỏng vấn với trang công nghệ Pocket-lint, Vivek Bhardwaj, giám đốc bộ phận phát triển phần mềm của BlackBerry đã trả lời như sau: "Chúng tôi đã cố gắng hết sức để có thể cạnh tranh với các đối thủ khác về vấn đề pin. Tôi nghĩ chúng tôi đã làm được khá tốt. Liệu chúng tôi có phải là người làm được tốt nhất hay không? Tôi không chắc."

"Cập nhập phần mềm khó có thể làm được gì hơn," Bhardwaj trả lời khi được hỏi liệu một bản vá có thể giải quyết được vấn đề pin hay không. "Trọng tâm mà chúng tôi đề ra khi tung ra các bản cập nhập là để giải quyết các vấn đề thị trường hoặc nâng cấp các tính năng."

Như vậy, người dùng sẽ phải chấp nhận sự thật rằng, pin của Z10 sẽ không được cải thiện trong thời gian tới. Tuy vậy, với mẫu Q10 sử dụng pin có dung lượng lớn hơn (2100 mAh) và màn hình nhỏ hơn (720 x 720 pixel), mọi thứ có thể trở nên dễ chịu hơn.

Thứ Sáu, 08/02/2013 10:20
31 👨 743
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp