BlackBerry sắp cho ra đời thêm một smartphone dáng lạ

BlackBerry khẳng định họ sẽ tiếp tục sản xuất những chiếc điện thoại không theo phong cách thiết kế truyền thống.

Có ý kiến cho rằng, smartphone hiện nay có ngoại hình nhàm chán vì chúng thường là mẫu máy hình chữ nhật, màn hình lớn chiếm hầu hết diện tích mặt trước. Thậm chí, nhiều sản phẩm sẽ trông giống hệt nhau nếu dùng thêm lớp vỏ bảo vệ. Trong khi đó, điện thoại trước thời iPhone rất đa dạng với nhiều kiểu dáng độc đáo, ấn tượng.

BlackBerry đã quyết định tạo sự khác biệt với BlackBerry Passport. Điện thoại này có kích cỡ gần tương đương một quyển hộ chiếu, trông khá rộng với màn hình vuông 4,5 inch độ phân giải 1.440 x 1.440 pixel vừa được trang bị bàn phím Qwerty ba hàng.

BlackBerry sắp cho ra đời thêm một smartphone dáng lạ
Chiến lược mới của BlackBerry là tung ra những điện thoại với thiết kế lạ.

Dù còn nhiều ý kiến trái chiều về thiết kế của Passport, Ron Louks, Chủ tịch bộ phận Devices của BlackBerry, khẳng định với Reuters rằng họ sẽ tiếp tục chiến lược sản xuất những thiết bị phần cứng "phá bỏ khuôn mẫu" trong thời gian tới. Cụ thể, hãng này sẽ cho ra đời mỗi năm ít nhất một smartphone có kiểu dáng lạ.

"Chúng tôi muốn tạo ra những chiếc điện thoại khiến mọi người phải trầm trồ về mặt thiết kế", Louks nhấn mạnh. Đó không hẳn là những smartphone đẹp nhất, nhưng sẽ là những thiết bị khiến người sử dụng nhớ đến và bàn tán nhiều.

Tuy nhiên, Louks chưa tiết lộ khi nào mẫu điện thoại thứ hai với kiểu dáng khác thường của BlackBerry sẽ được công bố.

Thứ Ba, 30/09/2014 15:24
31 👨 135
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp