BlackBerry đã tương tác được với mạng Twitter

Twitter và Research In Motion (RIM) đã công bố một ứng dụng chính thức cho phép người dùng BlackBerry tương tác với trang mạng xã hội phổ biến này.

Trưởng bộ phận các sản phẩm di động của Twitter Kevin Thau cho biết hai công ty đã hợp tác phát triển ứng dụng miễn phí nói trên.

Ông Kevin Thau nói: “Khi nói đến tin nhắn và điện thoại di động, BlackBerry sẽ ngay lập tức hiện lên trong tâm trí bạn và chúng tôi không ngạc nhiên khi điện thoại này đã trở thành một trong những nền tảng di động nổi tiếng nhất của Twitter trên toàn thế giới.”

Ứng dụng này sẽ cho phép người dùng gửi và nhận tin nhắn trực tiếp của Twitter theo thời gian thực, nhập các link liên kết từ trình duyệt trong máy BlackBerry của bạn, chia sẻ các ý nghĩ hay tham gia một cuộc hội thoại.

Ngoài ra, người dùng cũng có thể tùy chỉnh giao diện của ứng dụng hiển thị theo năm thứ tiếng Anh, Pháp, Tây Ban Nha, Đức và Bồ Đào Nha (Brazil).

Hiện các công ty truyền thông xã hội như Twitter và Facebook đang tìm cách tăng cường các phiên bản mobile của trang mạng của họ cũng như các ứng dụng di động vì ngày càng có nhiều người thích thú với việc cập nhật trạng thái, kiểm tra profile của bạn bè hay đăng ảnh và video của họ từ smartphone.

Thứ Hai, 12/04/2010 14:14
11 👨 222
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp