Bất ngờ lộ diện điện thoại phổ thông mới của Nokia

PhoneArena đã bất ngờ công bố hình ảnh được cho là điện thoại giá rẻ mới của Nokia có tên gọi Nokia R. Qua ảnh rò rỉ, có thể thấy rõ đây là một feature phone mới của hãng điện thoại Phần Lan nhằm hướng tới thị trường các nước đang phát triển, nơi smartphone vẫn còn quá xa xỉ so với mức sống của người dân.

Ảnh rò rỉ của Nokia R.
Ảnh rò rỉ của Nokia R.

Thoạt nhìn, Nokia R có vóc dáng khá giống Nokia 105 đã được ra mắt vào đầu tháng 3 nhưng màn hình lại có kích thước lớn hơn. So với những smartphone hiện nay, quả thực Nokia R giống như một chú bé tí hon với kích thước 116,4x50,3x13,25 mm. Tuy vậy, màn hình của máy lại đạt kích thước 2,4 inch, khá to khi so sánh cùng những feature phone khác. Màn hình này có khả năng hiển thị 65.000 màu với độ phân giải 240x320 pixel. Được biết, điện thoại giá rẻ này sẽ hoạt động trên nền tảng phần mềm mới của Nokia mang tên Nokia OS. Đáng tiếc là chúng ta vẫn chưa biết gì thêm về Nokia OS ngoài tên gọi gây tò mò.

Bên cạnh đó, các thông số cấu hình của Nokia R cũng không có gì đáng nói. Chiếc feature phone này được tích hợp bộ nhớ RAM 16 MB cùng viên pin dung lượng 1.100 mAh và không hỗ trợ kết nối 3G. Mặc dù mức giá dự kiến cùng ngày ra mắt vẫn chưa được tiết lộ nhưng nhiều khả năng giá bán của Nokia R sẽ thuộc diện từ rẻ đến rất rẻ nhằm phù hợp với hầu bao eo hẹp của người dân tại các thị trường mới nổi.

Thứ Ba, 10/12/2013 09:12
31 👨 415
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp