ATRIX 4G: chiếc smartphone "khủng" nhất thế giới

Hôm 3/2, nhà mạng Mỹ AT&T đã đưa ra các thông báo mới nhất liên quan tới Motorola ATRIX 4G, chiếc điện thoại thông minh được mệnh danh là mạnh mẽ và xuất sắc nhất thế giới.

>>> Motorola Atrix 4G sẵn sàng ra mắt


Motorola ATRIX 4G và chiếc Laptop Dock có khả năng kết hợp. (Ảnh: Internet)

Theo đó, AT&T sẽ tung chiếc smartphone này ra thị trường từ ngày 6/3 hoặc có thể sớm hơn, với mức giá là 199,99 USD cùng thỏa thuận sử dụng dịch vụ trong hai năm.

Motorola ATRIX 4G chạy hệ điều hành Android 2.2, với khả năng vận hành mạnh mẽ hơn bất kể mẫu smartphone nào trước đây, nhờ bộ vi xử lý "khủng" Dual Core 1GHz + 1GHz.

ATRIX 4G được quảng cáo là có thể mở các trang web nhanh gấp 2 lần so với các loại smartphone khác.

Đồng thời, đây cũng là mẫu điện thoại thông minh đầu tiên nắm bắt được ý tưởng dùng điện thoại kết hợp với máy tính. Khi cắm ATRIX 4G vào chiếc laptop được thiết kế dành riêng để đảm bảo tương thích, thì chiếc smartphone này sẽ trở thành một "cỗ mãy" hỗ trợ tăng cường hiệu năng của laptop.

Chiếc laptop đó được gọi là Laptop Dock, cũng do Motorola sản xuất, với giá thành 499,99 USD (tương đương giá của chiếc iPad rẻ nhất). Laptop Dock có màn hình 11,6 inch, với bàn phím đầy đủ và có pin với thời lượng sử dụng 8 tiếng.

Motorola còn ra mắt cả một bộ Multimedia Dock giúp ATRIX 4G có thể tương tác hiệu quả với HDTV nhờ đầu ra HDMI video. Cả bộ Motorola HD Multimedia Dock, bàn phím và chuột Bluetooth cùng một thiết bị điều khiển sẽ có giá 189,99 USD.

Phó chủ tịch cao cấp của Motorola Mobility, Alain Mutricy, cho hay: "Motorola ATRIX 4G cùng với các thiết bị và ứng dụng liên quan đã mang tới những trải nghiệm đột phá và sáng tạo về sự kết hợp máy tính-di động chưa từng có trên một chiếc smartphone."

Motorola ATRIX 4G đã từng thu hút được rất nhiều sự quan tâm của báo giới khi xuất hiện tại Triển lãm điện tử tiêu dùng hồi tháng 1 năm nay. Song khi đó, mức giá các thiết bị vẫn chưa được rõ ràng.

Nay, với giá tiền vừa công bố, chắc chắn Motorola đã khiến cho nhiều người bị dập tắt hứng thú ban đầu.

Nhiều chỉ trích đã xuất hiện, cho rằng mức giá thiếu tính cạnh tranh của Motorola làm ảnh hưởng rất lớn tới sức hút và khả năng tiêu thụ của sản phẩm đột phá mà họ đã tạo ra.

Trong khi đó, những ai quan tâm tới Motorola ATRIX 4G có thể đặt hàng qua mạng từ ngày 13/2 trên website của AT&T, tại địa chỉ: http://www.att.com/atrix4G.

Thứ Hai, 07/02/2011 13:40
51 👨 1.313
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp