ASUS VivoWatch chạy HDH riêng, có hỗ trợ iOS

Chiếc đồng hồ thông minh mới của Asus có tên VivoWatch sẽ sử dụng hệ điều hành riêng biệt chứ không phải là Android Wear như trên Asus ZenWatch. VivoWatch hướng đến các cửa hàng như Goldsmith, Watches of Switzerland và WatchShop.com.

ASUS VivoWatch sẽ không kết nối với tất cả các thiết bị Android, mà sẽ có điện thoại thông minh của Asus, iPhone và một số thiết bị khác bao gồm: Samsung Galaxy Note 3, S5, S4, Galaxy Grand 2, Huawei Honor 6, HTC One M7 (801e), LG Optimus G Pro, LG G3, Sony Xperia V, SP, Z3C, Z1 và Xiaomi Redmi Note.

ASUS VivoWatch chạy HDH riêng, không kết nối với tất cả máy Android, có hỗ trợ iOS

Chiếc đồng hồ mới của Asus được trang bị màn hình độ phân giải 128 x 128 pixel sử dụng kính cường lực Corning Gorilla Glass 3, cảm biến gia tốc 3 trục, cảm biến nhịp tim quang học với công nghệ ASUS VivoPulse, cảm biến UV và Bluetooth 4.0 để kết nối với điện thoại thông minh qua ứng dụng ASUS HiVivo.

Điểm đặc biệt theo như thông tin từ Slashgear.com, ASUS VivoWatch sẽ có thời lượng pin lên đến 10 ngày, đây là con số ấn tượng so với những những thiết bị đeo tay thông minh khác có mặt trên thị trường.

ASUS VivoWatch sẽ được bán ra đầu tiên tại Anh với giá £ 119,99, tương đương khoảng gần 4 triệu đồng. Đối với các thị trường khác chúng ta chưa nhận được thông tin chi tiết về giá cũng như thời gian bán ra ASUS VivoWatch.

Thứ Sáu, 24/04/2015 13:35
31 👨 144
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp