Apple Watch sẽ có màn hình nhỏ hơn dự kiến?

Một sự sai khác rất nhỏ và không ai để ý đến trong đoạn video quảng cáo mới nhất của Apple Watch, cho tới khi một người dùng phát hiện ra và đăng lên Twitter.

Apple vừa công bố đoạn video mới nhất về chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch, với những lời giới thiệu về các tính năng mà chúng ta đều đã biết. Điểm đáng chú ý trong đoạn clip này – đã được một người dùng trên Twitter nhận ra – đó là màn hình của chiếc Apple Watch trong video hơi ngắn hơn một chút so với thiết kế ban đầu.

Apple Watch sẽ có màn hình nhỏ hơn dự kiến?

Do có màn hình nhỏ hơn, chiếc đồng hồ này có gờ lớn hơn, làm cho nó trông gần giống với phiên bản mẫu mà chúng ta đã được thấy tháng trước. Việc Apple tung ra một video sử dụng hình ảnh 3D để giới thiệu sản phẩm trước khi chốt lại mẫu thiết kế cuối cùng là không có gì ngạc nhiên. Từ đó, những sự thay đổi được Apple tạo ra sau khi thăm dò ý kiến của người dùng là đủ nhỏ để ít có người nhận ra.

Mặc dù vậy, nhiều khách hàng vẫn băn khoăn rằng liệu sẽ có thêm nhiều tinh chỉnh được đưa ra trước khi việc sản xuất bắt đầu vào tháng 1/2015 hay không, nhất là khi đang rộ lên tin đồn về việc dung lượng pin của Apple Watch chỉ kéo dài khoảng 1 ngày? Có lẽ do vậy Apple mới phải đưa ra giải pháp sạc pin mới, kết hợp giữa công nghệ MagSafe và sạc cảm ứng.

Dưới đây là video quảng cáo của Apple:

Thứ Năm, 02/10/2014 16:29
31 👨 119
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp