Apple Watch như sản phẩm do sinh viên thiết kế

Cuối cùng thì Apple Watch cũng chính thức xuất hiện và trở thành chiếc smartwatch đầu tiên của nhà Táo, tuy nhiên trong mắt các chuyên gia về đồng hồ, thiết bị này đã thất bại, ít nhất là về mặt thiết kế.

Apple Watch như sản phẩm do sinh viên thiết kế

Theo hãng đồng hồ cao cấp LVMH ở Đức thì chiếc smartwatch được mong chờ bấy lâu nay của Apple trông quá nữ tính và khó có thể chịu được thử thách của thời gian.

Còn theo Jean-Claude Biver, người đứng đầu mảng đồng hồ sang trọng ở Pháp cho biết thì Apple đã mắc "một số sai lầm cơ bản" trong thiết kế của Apple Watch. "Đồng hồ này không có sức hấp dẫn. Nó quá nữ tính và có vẻ như không khác mấy so với các smartwatch đã có trên thị trường", Biver cho biết.

Apple Watch như sản phẩm do sinh viên thiết kế
Đồng hồ thông minh của Apple bị chê quá nữ tính.

Bổ sung cho luận điểm của Biver, những người đứng đầu của hãng Tag Heuer là Zenith và Hublot nói: "Nói một cách trung thực, có vẻ như Apple Watch được thiết kế bởi một sinh viên trong ba tháng đầu nhập học”.

Nhìn chung, các chuyên gia này đều nói rằng thiết kế với bề mặt vuông và các cạnh cong trên Apple Watch đã khá lỗi thời và đây chắc chắn sẽ không phải là một chiếc đồng hồ mà người ta có thể đeo trong suốt vài năm.

Giám đốc điều hành của hãng đồng hồ nổi tiếng Swatch, người từng doạ sẽ kiện iWatch là Nick Hayek trước đó cũng nói với giới truyền thông Thụy Sĩ rằng ông "không lo lắng" về việc Apple thâm nhập vào thị trường đồng hồ sau khi thấy Apple Watch.

Dự kiến Apple Watch sẽ được bán ra vào đầu năm tới với giá là 350 USD (~7 triệu VND), đây cũng là sản phẩm mới đầu tiên được đưa ra bởi Apple kể từ khi Steve Jobs mất vào năm 2011.

Thứ Hai, 15/09/2014 15:56
31 👨 82
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp