Apple Watch là chiếc smartwatch được mong đợi nhất

Theo nghiên cứu về thị trường thiết bị đeo thông minh của PricewaterhouseCooper, Apple Watch là thiết bị được mong chờ nhất.

Theo nghiên cứu của Pricewaterhouse Cooper, 59% số người được hỏi cho biết họ rất mong chờ smartwatch đầu tiên của Apple. Trong khi đó, có tới 57% số người tham gia khảo sát muốn Amazon tham gia vào thị trường smartwatch. Một thiết bị từ Google cũng thu hút được sự quan tâm của 53% người tiêu dùng.

Apple Watch là chiếc smartwatch được mong đợi nhất

Cũng theo nghiên cứu này, hiện tại cứ năm người Mỹ thì có một người sở hữu một thiết bị đeo thông minh. Tuy nhiên, 33% số những người sở hữu thiết bị đeo thông minh này đã từ bỏ thiết bị của họ trong vòng một năm, do vậy các thiết bị đeo thông minh cần phải cải thiện rất nhiều điều. 76% người tiêu dùng cho rằng các thiết bị đeo thông minh không thể thay thế những thiết bị họ đã có mà chỉ mang lại những chức năng mới.

Rõ ràng thiết bị đeo thông minh là thị trường rất tiềm năng. Các gã khổng lồ công nghệ sẽ không tiếc tiền đầu tư phát triển cũng như tiếp thị cho những thiết bị này này. Phải ít nhất một năm nữa chúng ta mới có thể đánh giá được hãng nào đang chiếm ưu thế trong thị trường này.

PricewaterhouseCooper dự báo doanh số thiết bị đeo thông minh trong năm 2014 có thể đạt mức 19 triệu chiếc. Tới năm 2018, doanh số có thể đạt 130 triệu chiếc và giá trị thị trường thiết bị đeo thông minh có thể chạm mốc 6 tỷ USD.

Thứ Năm, 23/10/2014 09:50
31 👨 64
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp