Apple tung bản beta iOS 6 thứ hai để sửa lỗi

Không có nhiều nâng cấp so với phiên bản Beta đầu tiên ra mắt hồi đầu tháng, bản iOS 6 Beta 2 tập trung sửa lỗi và cải thiện hiệu năng hoạt động.

Apple tung bản beta iOS 6 thứ hai để sửa lỗi
iOS 6 bản chính thức sẽ phát hành vào mùa thu, còn hiện tại người dùng mới được sử dụng thử phiên bản Beta.

Sau bản đầu tiên ra mắt vào đầu tháng, phiên bản thứ hai của iOS 6 Beta tiếp tục được Apple tung ra phục vụ cho các nhà phát triển. Theo Electronistra, phiên bản này có số hiệu 10A5338d và được Apple tập trung vào việc sửa các lỗi nhỏ xuất hiện trên phiên bản đầu cũng như cải thiện hiệu năng hoạt động của iOS 6, trong khi các tính năng mới không được chỉ ra cụ thể.

Bản cập nhật iOS 6 Beta 2 có dung lượng 322 MB và vẫn hỗ trợ việc nâng cấp qua phương thức không dây OTA, tương thích với iPad 2012, iPad 2, iPhone 4S, iPhone 4, 3GS và iPod Touch thế hệ thứ 4. Bên cạnh đó Apple cũng đưa ra bản cập nhật Beta thứ hai dành cho Apple TV Software và Xcode 4.5 Developer Preview 2.

iOS 6 là hệ điều hành mới nhất dành cho các thiết bị di động, máy tính bảng vừa được Apple công bố đầu tháng 6 vừa rồi. Tuy nhiên phải tới mùa thu năm nay, phiên bản chính thức mới tới tay người dùng còn hiện tại iOS 6 mà người dùng có thể sử dụng chỉ phiên bản thử nghiệm (Beta) dành cho các nhà phát triển, lập trình... Bởi vậy khi sử dụng, thiết bị vẫn còn gặp một số lỗi nhỏ như ứng dụng bị treo và thoát ra ngoài khi đang dùng, thời lượng pin chưa ổn định hay như dữ liệu bản đồ chưa được cập nhật đầy đủ.

Thứ Ba, 26/06/2012 14:40
31 👨 662
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp