Apple sẽ ra 3 iPhone trong năm nay, có mẫu 4.8 inch

Tin đồn mới nhất cho rằng Apple sẽ cho ra mắt 3 smartphone trong năm nay, gồm một chiếc iPhone thế hệ tiếp theo, một mẫu giá rẻ và một thiết bị có màn hình 4.8 inch có tên "iPhone Math".

Dựa vào nguồn tin từ các nhà cung cấp linh kiện, báo Trung Quốc China Times cho rằng từ nay đến hết năm 2013, Apple sẽ lần lượt cho ra mắt 3 phiên bản của chiếc iPhone, gồm một chiếc iPhone thế hệ tiếp theo và một chiếc "phablet" màn hình 4.8 inch. Phiên bản còn lại sẽ được trang bị camera 12MP và sẽ được bán ra trong kì nghỉ lễ tại Mỹ, ngoài ra không có thông tin nào khác về sản phẩm này.

Apple sẽ ra 3 iPhone trong năm nay, có mẫu 4.8 inch

Các báo cáo gần đây đều cho rằng Apple sẽ giới thiệu một thiết bị giá rẻ vào năm nay, nhưng đây là lần đầu tiên chúng ta biết đến chiếc "iPhone Math". Nguồn tin trên cho rằng thiết bị này sẽ giúp Apple cạnh tranh với các đối thủ khác trong phân khúc phablet, thiết bị lai giữa smartphone và máy tính bảng. Có thể trong một vài ngày tới, nhiều thông tin hơn sẽ xuất hiện liên quan đến chiếc iPhone cỡ lớn của Apple.

Trong khi thông số kĩ thuật của thiết bị này vẫn được giấu kín, trang tin AppleInsider cho hay màn hình của máy sẽ có kích thước ít nhất là 4.8 inch, lớn hơn iPhone 5 gần 1 inch. Kiểu dáng và độ phân giải màn hình vẫn chưa được tiết lộ, nhưng chiếc "iPhone Math" này sẽ sử dụng cảm biến camera 8MP được sản xuất bởi hãng Largan Precision. Công ty này được cho là đã được Apple tin tưởng để đáp ứng 8 triệu bộ cảm biến cho "iPhone 5S""iPhone Math".

Đợt giao hàng linh kiện cho 2 thiết bị này, bao gồm màn hình cảm ứng và camera, sẽ bắt đầu vào tháng 3/2013 trước khi hoạt động sản xuất diễn ra vào cuối tháng Tư. Nhà máy Foxconn sẽ chịu trách nghiệm lắp ráp 90% đơn đặt hàng.

Những thông tin về iPhone 5S trùng với các dự đoán trước đây, dựa trên lịch sản xuất của iPhone 5. Theo đó, hoạt động lắp ráp sẽ bắt đầu vào tháng Ba để kịp với lịch ra mắt vào tháng Sáu hoặc tháng Bảy.

Ngoài ra, trước đó nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone thế hệ tiếp theo sẽ có bộ nhận dạng vân tay tích hợp vào phím Home. Ông này cũng dự đoán rằng vào quý III năm 2013, chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng chiếc iPhone giá rẻ. Model mới có thiết kế tương tự iPhone 5 nhưng sẽ thay thế khung nhôm bằng chất liệu polycacbonat và được bán ra với 6 màu.

Thứ Hai, 21/01/2013 14:44
21 👨 146
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp