Apple sắp sản xuất TV để bán ra vào cuối năm

Tin đồn trên còn cho biết số lượng TV được Apple sản xuất sẽ rơi vào khoảng từ 2 cho tới 5 triệu sản phẩm.

Apple sắp sản xuất TV để bán ra vào cuối năm
Tin đồn về Apple TV vẫn chưa dứt. (Ảnh minh họa).

Thông tin xuất phát từ nhà phân tích Peter Misek của Jeffries & Co. đưa ra sau đó được nhiều trang công nghệ dẫn lại cho biết, Apple có thể sẽ bắt đầu sản xuất các mẫu TV đầu tiên của mình bắt đầu từ tháng 5 hoặc tháng 6 năm nay. Số lượng TV mà Apple dự định để cung cấp cho kế hoạch của mình vào cuối năm được cho rằng từ 2 đến 5 triệu sản phẩm, một con số khá lớn.

Theo Slash Gear, thông tin mà Peter Misek có được sau một chuyến công tác gần đây ở châu Á. Chúng tôi tin tưởng rằng các linh kiện đặc biệt đã bắt đầu được chuyển tới tay những nhà sản xuất màn hình của Apple tại châu Á như các tấm film, bộ lọc và các thành phần cấu thành nên màn hình IGZO của Sharp. Tuy nhiên, số lượng hiện tại khá ít. IGZO là công nghệ đã xuất hiện trên nhiều sản phẩm khác của Apple như iPhone hay iPad.

Hiện tại TV là một trong số những sản phẩm Apple đi kèm với nhiều tin đồn nhất hiện nay và nhận được nhiều quan tâm. Trong sự kiện vừa diễn ra hồi cuối tháng 2 vừa rồi, Apple chỉ ra mắt Apple TV thế hệ mới với sự nâng cấp nhẹ nhàng từ hỗ trơ 720p lên 1.080p. Sự ra mắt mẫu HDTV đầu tiên mang thương hiệu Apple như ước muốn của Steve Jobs vẫn chưa thành hiện thực.

Thứ Hai, 19/03/2012 09:13
31 👨 84
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp