Apple ra bản cập nhật iOS 7.0.2 sửa lỗi màn hình khóa

Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 7.0.2, sửa lại các lỗi bảo mật có liên quan đến màn hình khóa mà người dùng đã phát hiện trên bản iOS 7.

Apple ra bản cập nhật iOS 7.0.2 sửa lỗi màn hình khóa

Chỉ một tuần sau khi chính thức phát hành iOS 7 Apple đã phát hành thêm một bản cập nhật bổ sung cho hệ điều hành di động này. Phiên bản iOS 7.0.2 sẽ sửa lỗi qua mặt màn hình khóa. Lỗi bảo mật này được phát hiện chỉ vài giờ sau khi iOS 7 chính thức được phát hành. Đây là một lỗi nghiêm trọng bởi nó cho phép người dùng truy cập trực tiếp vào các ứng dụng và dữ liệu trên điện thoại.

Ngoài ra cùng với việc sửa lỗi bảo mật, Apple cũng cho biết bản cập nhật sẽ được tích hợp thêm sử dụng bàn phím Hy Lạp khi gõ mật mã, một điều thiếu sót của iOS 7.

Hiện tại, việc cập nhật lên bản iOS 7.0.2 có thể thực hiện theo giao thức OTA, tức là thiết bị của người dùng chỉ cần kết nối với Internet thông qua mạng Wi-Fi sau đó truy cập vào phần Settings/General/Software Update là được.

Ngoài lựa chọn tải về qua giao thức OTA ngay từ thiết bị đang sử dụng. Người dùng cũng có thể thực hiện việc update hoặc restore bằng iTunes. iOS 7 chỉ tương thích với iPhone 4, iPod touch thế hệ năm và iPad 2 trở đi.

Thứ Sáu, 27/09/2013 10:58
31 👨 318
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp