Apple phát hành iOS 8 beta 4 với nhiều thay đổi nhỏ

Phiên bản beta thứ 4 của iOS 8 hiện đã tới tay giới lập trình, chỉ 2 tuần sau khi iOS 8 beta 3 ra mắt. Giống như những gì được giới mê iOS mong đợi, bản cập nhật lần này tích hợp rất nhiều thay đổi nhỏ.

Apple phát hành iOS 8 beta 4 với nhiều thay đổi nhỏ

Nếu bạn đã cài sẵn iOS 8 beta 3 trên iPhone và iPad của mình, bản cập nhật sẽ được tải về qua phương thức không dây OTA. Nếu không, bạn sẽ cần phải tải về từ iOS Developer Center của Apple dành cho các nhà phát triển.

iOS 8 beta 4 giúp hoàn thiện, trau chuốt hơn hệ điều hành mới của Apple. Đáng chú ý nhất là Control Center đã được thiết kế lại, ăn khớp với các đường nét thiết kế còn lại của iOS hơn.

Apple phát hành iOS 8 beta 4 với nhiều thay đổi nhỏ

Ngoài ra, ở mục Cài đặt (Settings), mục Display & Brightness (Màn hình & Độ sáng) cũng đã được bổ sung, tách ra khỏi trình chọn ảnh nền. Ở mục Quyền riêng tư (Privacy), biểu tượng Home Data cũng xuất hiện.

Ứng dụng Bug Reporter vốn được cài sẵn trong các bản beta trước giờ đã được Apple gỡ bỏ, trong khi một số tính năng mới cho Handoff được tích hợp. Mục Tin nhắn (Messages) và Danh bạ (Contacts) trong Cài đặt cũng được cải tiến. Apple cũng đã tiến hành điều chỉnh biểu tượng bookmark trong Safari và cả cài đặt bàn phím.

Đặc biệt, Apple đã tung ra ứng dụng Tips (mẹo sử dụng) trong iOS 8 beta 4, giúp người dùng làm quen với hệ điều hành mới một cách dễ dàng hơn. Ứng dụng này sẽ đưa ra những mẹo sử dụng nhỏ cho iOS 8 hàng tuần, từ các tính năng như gửi tin nhắn thoại, Siri cho tới đọc thông báo nhanh. Người dùng có thể gỡ bỏ Tips, song đây cũng là một phần mềm khá hữu ích mà bạn nên giữ lại nếu mới sử dụng iOS.

Thứ Ba, 22/07/2014 13:48
31 👨 148
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp