Apple iOS 6 có thể ra mắt vào 11/6

Nhiều thông tin cho thấy Apple có thể sẽ cho ra mắt hệ điều hành di động mới iOS 6 cùng với Mac OS X Mountain Lion trong sự kiện WWDC 2012 vào ngày 11/6 tới.

Theo truyền thống cập nhật sản phẩm mới của Apple thì sự kiện WWDC (Worldwide Developers Conference) dành cho các nhà phát triển ứng dụng thường được hãng này dành phần lớn thời gian cho việc giới thiệu phiên bản hệ điều hành mới dành cho máy tính và thiết bị di động của mình. Thông tin mới nhất cho rằng vào tuần thứ 2 của tháng 6 sẽ có một "cuộc họp công ty" được đặt trước tại trung tâm Moscone - San Francisco.

Nhiều suy đoán cho rằng, Apple thường "ngụy trang" những sự kiện của mình dưới cái tên chung chung là hội nghị công ty hay cuộc họp nội bộ và lần này cũng vậy. Đặc biệt, cả địa điểm Moscone West và khoảng thời gian cũng khá trùng khớp với những hội nghị thường niên truyền thống của Apple trong những năm trước.

Apple iOS 6 có thể ra mắt vào 11/6
Các sự kiện giới thiệu sản phẩm của Apple thường được "ngụy trang" dưới dạng một buổi họp công ty.

Tại hội nghị WWDC năm ngoái diễn ra từ ngày 7/6, Apple đã tung ra iOS 5 những cải tiến mới như thanh thông báo Notifications, tính năng nhắc việc Reminders, tin nhắn miễn phí giữa các thiết bị iOS iMessage, Newsstand... Rất có thể iOS 6 cũng sẽ được giới thiệu tại sự kiện này.

Nhiều người hy vọng iPhone thế hệ thứ 6 sẽ được giới thiệu tại sự kiện này. Tuy nhiên, xét việc Apple khiến nhiều người phải chờ đợi phiên bản iPhone mới đến mãi đến tháng 10/2011 mới cho ra mắt iPhone 4S thì khả năng iPhone tiếp theo khó có thể xuất hiện tại WWDC 2012. Nhưng chắc chắn một điều, hệ điều hành Mac OS X Mountain Lion - phiên bản hệ điều hành mới nhất dành cho MacBook, MacBook Pro và iMac và iOS 6 sẽ được ra mắt tại sự kiện này.

Hiện chưa có bất cứ thông tin rò rỉ nào về những tính năng mới trên iOS 6. Nhưng có thể Apple sẽ sửa một số lỗi liên quan đến việc hao pin và nóng máy trên iOS 5.1 mà điển hình là với The new iPad.

Thứ Bảy, 24/03/2012 08:46
31 👨 149
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp