Amazon phủ nhận về smartphone phát miễn phí

Vẩn ấp ủ ra mắt một thương hiệu smartphone của riêng mình nhưng được phát hành với giá 0 đồng là không thể!

Trích dẫn nguồn tin, trang công nghệ All Things D cho biết Amazon phủ nhận tin đồn về kế hoạch cung cấp một smartphone miễn phí cho người dùng trong năm nay. Và nếu có phát hành thì bạn có thể chắc chắn rằng chúng sẽ không được phát hành mà không có giá.

Amazon phủ nhận về smartphone phát miễn phí
Ảnh minh họa. Nguồn Internet.

Tuyên bố này được đưa ra vài ngày sau khi Jessica Lessin, cựu phóng viên của tờ Wall Street Journal tiết lộ về một kế hoạch sản xuất smartphone đầu tiên và thú vị hơn khi chúng được cung cấp hoàn toàn miễm phí, không ràng buộc bất kỳ hợp đồng nào.

Amazon cũng xác nhận về một kế hoạch sản xuất một smartphone với thương hiệu của riêng mình, nhưng khẳng định điều đó sẽ không thể thực hiện trong những tháng còn lại của năm 2013 này. Mặc khác công ty vẫn đang trong giai đoạn tìm kiếm và nghiên cứu để cho ra một mô hình hoàn hảo cho chiếc smartphone mà mình sẽ ra mắt.

Đây không phải là lần đầu tiên những tin đồn về một smartphone mang thương hiệu cùng tên với các tablet Kindle đã ra mắt của Amazon. Tuy nhiên đến thời điểm này trong số những tin đồn ấy vẫn chưa thể thực hiện được, chứ khoan nói đến một smartphone được bán với giá 0 đồng.

Thứ Ba, 10/09/2013 10:41
31 👨 49
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp