Amazon Cloud Player chạy được trên iPhone, iPad

Trước đây, dịch vụ truyền tải nhạc Cloud Player của tập đoàn Amazon ra mắt phiên bản chỉ tương thích với hệ điều hành Google Android, song vào cuối tuần qua, Amazon đã tung ra một phiên bản cập nhật mới để hỗ trợ nền tảng iOS.

Amazon Cloud Player chạy được trên iPhone, iPad

Điều này có nghĩa là những thiết bị dẫn đầu xu hướng công nghệ hiện nay như iPhone, iPad và iPod Touch sẽ có thể ứng dụng được Amazon Cloud Player.

Ngay từ bây giờ, nếu người dùng có tài khoản Amazon Cloud Drive (với 5GB miễn phí, và cộng thêm 20GB nâng cấp miễn phí nữa nếu như người dùng mua một album qua Amazon MP3), thì họ đã có thể ứng dụng ngay dịch vụ Amazon Cloud Player trên các thiết bị iOS của mình.

Do hiện nay người dùng chưa có ứng dụng iOS đặc thù dành cho Amazon Cloud Player như trên Android nên để có thể sử dụng dịch vụ nghe nhạc này, họ sẽ cần tới trình duyệt Safari.

Chỉ cần mở trang web Amazon Cloud Player bằng Safari, sau đó bỏ qua một cảnh báo đầu tiên hiện ra, là người dùng đã có thể nghe nhạc từ các máy chủ của Amazon.

Theo đánh giá của các trang công nghệ như TechCrunch và Engadget, thì việc dùng Safari cho Amazon Cloud Player vẫn mang lại một trải nghiệm âm nhạc rất thú v

Thứ Ba, 10/05/2011 07:20
31 👨 100
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp