Alcatel tung ra bộ ba smartphone 5 inch có bút cảm ứng

Alcatel vừa gây bất ngờ trước thềm triển lãm CES 2013 với một loạt smartphone mới, trong đáng chú ý nhất là bộ ba dòng Alcatel Scribe gồm One Touch Scribe HD, One Touch Scribe X và One Touch Scribe HD-LTE.

Theo trang tin công nghệ Engadget, cả ba điện thoại này đều có màn hình cỡ lớn 5 inch, cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean và được bán kèm với bút cảm ứng stylus. Tuy nhiên, mỗi máy lại có một đặc trưng riêng.

Đầu tiên là chiếc Alcatel One Touch Scribe HD hướng vào phân khúc tầm trung với màn hình 5 inch có độ phân giải HD 720p, sử dụng vi xử lý lõi tứ MediaTek 6589, RAM dung lượng 2 GB, bộ nhớ trong 4 GB và hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài để mở rộng dung lượng. Máy trang bị hai camera gồm camera trước 1.3 MP và phía sau 8 MP, thỏi pin 2500 mAh cùng một tấm che màn hình cảm ứng.

Sản phẩm này hỗ trợ bút cảm ứng giống Galaxy Note I và II của Samsung tuy nhiên giá của Scribe HD lại rẻ hơn nhiều. Theo một số tin rò rỉ, máy sẽ có giá 400 USD không kèm hợp đồng nhà mạng (tương đương 8,4 triệu đồng). Tuy được giới thiệu tại CES 2013 này nhưng dự kiến đến quý 3 năm nay chiếc smartphone này mới được phát hành chính thức.

Alcatel tung ra bộ ba smartphone 5 inch có bút cảm ứng
Alcatel One Touch Scribe HD kèm tấm che màn hình

Sản phẩm tiếp theo được Alcatel giới thiệu là One Touch Scribe X. Theo xu hướng mới của năm nay, chiếc smartphone này được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD, bộ vi xử lý bốn lõi 1.4 GHz và camera 12 MP phía sau. Sản phẩm sẽ là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của HTC Droid DNA, Sony Xperia Z, Huawei D2 ngay trong hội chợ CES năm nay.

Smartphone cuối cùng trong bộ ba này là chiếc One Touch Scribe HD-LTE. Máy sẽ có cấu hình tương tự như chiếc Scribe HD những hỗ trợ thêm mạng tốc độ cao 4G LTE.

Hiện tại chỉ mới có hình ảnh của One Touch Scribe HD và HD-LTE, còn chiếc Scribe X vẫn chưa rò rỉ. Dưới đây là một số hình khác về chiếc One Touch Scribe HD:

Alcatel tung ra bộ ba smartphone 5 inch có bút cảm ứng
Alcatel One Touch Scribe HD chạy hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean

Alcatel tung ra bộ ba smartphone 5 inch có bút cảm ứng
Mặt sau khá giống HTC One S

Alcatel tung ra bộ ba smartphone 5 inch có bút cảm ứng
Có ba phím chức năng cảm ứng giống với điện thoại Sony Xperia

Thứ Ba, 08/01/2013 10:18
31 👨 1.320
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp