70% Samsung Galaxy S4 đợt đầu dùng Snapdragon 600

Theo trang tin công nghệ Trusted Reviews, phần lớn lô hàng đầu tiên của Samsung Galaxy S4 sẽ không sử dụng vi xử lý Exynos 5 Octa tám lõi mà dùng Snapdragon 600 lõi tứ.

70% Samsung Galaxy S4 đợt đầu dùng Snapdragon 600

Trang tin tức ETNews của Hàn Quốc cho biết rằng Samsung đã nỗ lực để sản xuất đủ số lượng Exynos 5 Octa. Tuy nhiên, có vẻ sẽ rất khó khăn để cung cấp một số lượng lớn thế hệ v xử lý mới này. Kết quả là khoảng 70% lô hàng đầu tiên của Samsung Galaxy S4 sẽ bỏ qua Exynos 5. Thay vào đó, đại đa số sẽ chạy trên vi xử lý Snapdragon 600 của Qualcomm. Rõ ràng, Samsung đã không thể khắc phục một số vấn đề trong công tác sản xuất chip xử lý tám lõi để kịp thời gian phát hành trong tháng Tư.

Ban đầu, Samsung dự định đưa Snapdragon 600 vào những chiếc Samsung Galaxy S4 ở Mỹ và phiên bản 4G ở Anh. S4 ở các thị trường khác trên thế giới sẽ sử dụng Exynos 5. Tuy nhiên, có vẻ như dự định này của Samsung đã là "bất khả thi".

Snapdragon 600 là một vi xử lý được đánh giá cao. HTC One - đối thủ cạnh tranh của Galaxy S4 cũng sử dụng loại chip này. Tuy nhiên, điểm đo hiệu năng của chip Exynos 5 cho thấy đây thực sự là sản phẩm hàng đầu của ngành công nghiệp chip hiện nay.

Tất nhiên, rất ít người dùng Galaxy S4 sẽ chú ý hoặc quan tâm đến sự khác biệt bởi hoạt động của hai phiên bản đều dựa trên một nền tảng cốt lõi nên có thể coi là giống hệt nhau.

Thứ Ba, 26/03/2013 16:55
31 👨 249
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp