6 sản phẩm công nghệ đẹp nhất nửa đầu 2014

Samsung Gear Fit, Sony Xperia Z2 hay HTC One M8 đều là sản phẩm có thiết kế nổi bật trong nửa đầu năm nay.

Thông số kỹ thuật không còn là thứ quan trọng nhất khi nói đến smartphone, tablet hay smartwatch. Thiết kế cũng đóng vai trò không nhỏ trong việc thu hút sự chú ý của khách hàng, khuyến khích họ “rút ví” để sở hữu sản phẩm. Chắc chắn, một món đồ có vẻ ngoài bắt mắt, "sang chảnh" sẽ giúp chủ nhân của họ nổi bật khi đứng giữa một nhóm người đang dùng những thứ na ná nhau.

Dù nửa sau năm 2014 còn nhiều “bom tấn” để chờ đợi như Galaxy Note 4, iPhone 6 hay Galaxy F, nhưng người yêu công nghệ cũng thỏa mãn với nhiều sản phẩm đẹp và tinh tế xuất hiện trong 6 tháng đầu năm.

HTC One (M8)

6 sản phẩm công nghệ đẹp nhất nửa đầu 2014

Trong vài năm trở lại đây, thiết kế là một trong những điểm mạnh nhất của HTC và dường như không sớm bị thui chột. HTC One M8 chứng minh điều này. Nó sở hữu vẻ đẹp tinh tế nhưng vững chắc, kết hợp giữa kim loại và kính làm nên một mẫu smartphone Android không hề “lép vế” khi đứng cạnh iPhone, sản phẩm vẫn được coi là chuẩn mực của giới di động.

Sony Xperia Z2

6 sản phẩm công nghệ đẹp nhất nửa đầu 2014

Cũng làm từ nhôm và kính, Sony Xperia Z2 là một trong những smartphone đẹp nhất hiện tại. Có thiết kế tối giản nhưng tinh tế, cầm trên tay một thiết bị như Xperia Z2 đủ để người khác phải thán phục về gu thẩm mỹ của người dùng. Ngoài ra, đây là một trong số ít điện thoại cao cấp được cấp chứng nhận về chống bụi, chống nước.

Sony Xperia Z2 Tablet

6 sản phẩm công nghệ đẹp nhất nửa đầu 2014

Mẫu máy tính bảng Xperia Z2 Tablet có thể khiến bạn không thốt nên lời khi lần đầu nhấc lên. Nó là tablet nhẹ nhất thế giới với trọng lượng chỉ 426 gram và cũng mỏng nhất với độ dày 6,4mm. Cũng như smartphone Z2, Z2 Tablet chống nước để người dùng có thể thoải mái sử dụng bên bể bơi, bờ biển trước con mắt ghen tị của nhiều người.

Huawei Ascend P7

6 sản phẩm công nghệ đẹp nhất nửa đầu 2014

Smartphone của hãng điện thoại Trung Quốc cũng có thiết kế đẹp và làm từ vật liệu cao cấp như kính và thép. Kết quả là Huawei có được một điện thoại có vẻ ngoài không thua kém bất kỳ đối thủ nào khác trên thị trường.

Gionee Elife 5.5

6 sản phẩm công nghệ đẹp nhất nửa đầu 2014

Có thể bạn chưa từng nghe đến thương hiệu Gionee trước đây. Tuy chỉ là tên tuổi nhỏ so với HTC, Samsung hay Sony, công ty vẫn đủ sức cho ra đời sản phẩm nổi bật như Elife 5.5. Không chỉ đẹp ở thiết kế kết hợp giữa kính và kim loại, đây còn là smartphone mỏng nhất thế giới với độ dày 5,6mm.

Samsung Gear Fit

6 sản phẩm công nghệ đẹp nhất nửa đầu 2014

Không giống như các loại đồng hồ thông minh khác, Samsung Gear Fit có thiết kế cong mềm mại, đẳng cấp cùng mặt kính bóng bẩy ở phía trước và dây đeo cao su vừa vặn. Với trọng lượng chỉ 27gram, có lẽ bạn sẽ nhanh chóng quên đi việc đang đeo một chiếc đồng hồ trên tay.

Thứ Tư, 09/07/2014 10:28
31 👨 163
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp