5 ứng dụng và trò chơi Windows Phone được yêu thích trong tuần

Như thường lệ, mỗi tuần trang tin tức LumiaConversations đều chọn ra 5 ứng dụng và trò chơi Windows Phone được người dùng yêu thích cũng như đánh giá cao. Tuần vừa qua tiếp tục với 5 app, game mới hoặc nâng cấp đem lại nhiều trải nghiệm cho người dùng.

Dropbox

Dropbox cho Windows Phone

Sau suốt một thời gian dài chờ đợi, Dropbox cuối cùng đã chính thức cập bến Windows Phone dưới dạng universal app trong tuần qua. Dropbox cung cấp cho người dùng những tính năng khá thú vị như truy cập hình ảnh, tài liệu, video của bạn từ tất cả thiết bị, miễn phí 2GB lưu trữ khi đăng ký, chia sẻ các tập tin lớn nhất của bạn với một liên kết đơn giản và thêm tập tin vào mục 'yêu thích' để xem nhanh, xem offline

Tải về Dropbox cho Windows Phone

Tubecast (update)

Tubecast cho Windows Phone

Tubecast là một ứng dụng YouTube do bên thứ ba phát triển có đầy đủ các tính năng danh cho Windows Phone. Ứng dụng này sẽ giúp bạn xem, tải xuống và thậm chí là phát các video ngay cả khi màn hình đã khóa. Trong tuần qua, ứng dụng đã nhận bản cập nhật với hỗ trợ 480p với 60FPS, HD Audio và khởi động nhanh hơn.

Tải về Tubecast cho Windows Phone

​Strung Along

Strung Along cho Windows Phone

Strung Along là một trong những trò chơi dạng platformer khá độc đáo trên Windows 8 và Windows Phone, bạn sẽ phải điều khiển một rối bằng gỗ di chuyển vượt qua các chướng ngại vật với nhiều cấp độ chơi khác nhau.

Trong trò chơi này bạn phải thật khéo léo điều khiển chú rối vượt qua chướng ngại vật để đến được đích an toàn, không những phải cẩn thận trong di chuyển để tránh bị các chướng ngại vật làm hỏng chú rối, bạn còn phải điều khiển chú rối này di chuyển thật nhanh để kiệp đến đích theo thời gian theo quy định.

Tải về Strung Along cho Windows Phone

Twitter

Twitter cho Windows Phone

Twitter tuần qua đã nhận bản nâng cấp cho Windows Phone bổ sung nhiều tính năng mới hấp dẫn bao gồm tích hợp People hub, chia sẻ, tải lên hình ảnh, Tag bạn bè của bạn trong một bức ảnh để có thể trò chuyện với nhau, Tweets với hình ảnh của Twitter, trả lời, retweet, yêu thích hoặc theo dỏi ai đó từ một Tweet trên tường, chia sẻ hình ảnh thông qua các tin nhắn trực tuyến.

Tải về Twiiter cho Windows Phone

Dungeoneers

Dungeoneers cho Windows Phone

Đây là một trò chơi thuộc thể loại phiêu lưu khám phá, bạn sẽ được trải nghiệm cảm giác chiến đấu điều khiển một trong bốn nhân vật trong game để đánh bại bọn quá vật và tìm kiếm kho báu.

Game có đồ họa hơi tối nên bạn cần phải có một chút thời gian để làm quen với khung cảnh trong game, khi bạn khởi động vào trò chơi trên màn hình sẽ xuất hiện cho bạn hai tùy chọn, bạn có thể chơi tiếp nơi cuối cùng khi bạn rời khỏi game hoặc bắt đầu lại game.

Từ đó bạn sẽ đi đến một màn hình điều hướng, nơi bạn có thể ghé thăm các quán trọ địa phương, chợ, doanh trại hoặc cổng thị trấn. Các quán trọ địa phương là nơi bạn có thể nghỉ ngơi, cất giữ hàng trong kho và phục hồi từ trận đánh, còn chợ sẽ là nơi bạn mua vũ khí và lương thực, doanh trại là nơi bạn tuyển chọn ra các thành viên trong nhóm của bạn, và cổng thị trấn sẽ là nới dẩn bạn đên nơi chiến đấu.

Tải Dunggeoneers cho Windows Phone

Thứ Ba, 27/01/2015 11:03
31 👨 233
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp