5 smartphone sở hữu màn hình “đỉnh” nhất

Màn hình là một trong những yếu tố để người dùng quyết định có mua một chiếc smartphone hay không. Nếu bạn quan tâm đến chất lượng màn hình, hãy tham khảo 5 smartphone dưới đây:

Tạp chí CNET vừa công bố danh sách những smartphone được cho là có màn hình đẹp, siêu nét nhất trên thị trường hiện nay.

LG G3 (nhiều nhà phân phối), tháng 7/2014

5 smartphone sở hữu màn hình “đỉnh” nhất

Với độ phân giải màn hình lên đến 2,560x1,440-pixel, mật độ điểm ảnh đạt 538ppi, chiếc smartphone cao cấp của LG, G3 hiện là một trong những thiết bị di động có màn hình sắc nét nhất trên thị trường.

Nokia Lumia Icon (Verizon Wireless), tháng 2/2014

5 smartphone sở hữu màn hình “đỉnh” nhất

Không chỉ là chiếc Lumia sở hữu màn hình cảm ứng ClearBlack, thiết bị này còn có thể hoạt động tốt kể cả khi người dùng sử dụng găng tay hoặc móng tay. Với công nghệ HD AMOLED và mật độ điểm ảnh 441ppi, màn hình Nokia Lumia Icon được đánh giá cao về độ phong phú màu sắc và góc nhìn rộng.

HTC One M8 (nhiều nhà phân phối), tháng 3/2014

5 smartphone sở hữu màn hình “đỉnh” nhất

Tất cả những gì thuộc về One M8 đều được đánh giá là tuyệt vời và màn hình của thiết bị này cũng không ngoại lệ. Sinh động, tươi sáng, màn hình LCD IPS của One M8 đem lại những bức ảnh sắc nét, chân thực.

Samsung Galaxy S5 (nhiều nhà phân phối), tháng 6/2014

5 smartphone sở hữu màn hình “đỉnh” nhất

Ngay khi vừa ra mắt, chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung, Galaxy S5 được các chuyên gia tại Display Mate, trang web chuyên đánh giá về màn hình thiết bị công nghệ, đánh giá là thiết bị sở hữu màn hình smartphone tốt nhất từ trước đến nay. Màn hình của Galaxy S5 ghi điểm bởi có độ sáng cao nhất, độ phản bóng thấp nhất, tỷ lệ tương phản tối ưu, khả năng tái hiện màu chính xác nhất và biến đổi ánh sáng nhỏ nhất theo góc nhìn.

Sony Xperia Z2, tháng 4/2014

5 smartphone sở hữu màn hình “đỉnh” nhất

Sony đã sử dụng công nghệ IPS LCD cho màn hình thiết bị Xperia Z2. Công nghệ này giúp đem lại hình ảnh trong trẻo, góc nhìn rộng, độ sáng mạnh mẽ. Với độ phân giải 1080p và mật độ điểm ảnh 432 ppi, chiếc Xperia Z2 đem lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt với khi chơi game và xem phim.

Thứ Tư, 30/07/2014 08:55
31 👨 250
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp