5 mẫu tai nghe thể thao sành điệu

Các mẫu tai nghe này được thiết kế tiện dụng cho các hoạt động thể thao với chất liệu và kiểu dáng đặc biệt.

5 mẫu tai nghe thể thao sành điệu
Tai nghe thể thao cá tính với thiết kế trẻ, năng động.

Tai nghe thể thao luôn mang các ưu điểm về chất liệu bền chắc, chống thấm, thiết kế đặc biệt giúp giữ cố định kể cả khi di chuyển với cường độ lớn. Trong khi đó, chất lượng âm thanh cũng được cải thiện với khả năng nghe tốt hơn trong mọi điều kiện tập luyện.

Jabra Sport

5 mẫu tai nghe thể thao sành điệu
Giá tham khảo 2,6 triệu đồng.

Jabra Sport tiện dụng với kết nối không dây bằng công nghệ Bluetooth. Chất lượng âm thanh tốt với âm treble và âm mid chắc. Tuy nhiên, âm bass được thể hiện không thật tốt, nghe xa xôi nếu mở với âm lượng nhỏ.

Jabra Sport được thiết kế kiểu đeo qua vành tai, không gây cảm giác nóng khi sử dụng lâu. Tai nghe rất dễ để cài đặt và sử dụng với đầy đủ các chức năng điều chỉnh âm lượng, chuyển tiếp bài hát và được trang bị kèm cả microphone để sẵn sàng nghe nhận cuộc gọi.

Jabra Sport cũng hỗ trợ thêm các chức năng khác nếu bạn sử dụng thêm ứng dụng Endomondo GPS dành cho smartphone.

Sennheiser PMX 680 Sports

5 mẫu tai nghe thể thao sành điệu
Giá tham khảo 1,1 triệu đồng.

Tai nghe Sennheiser PMX 680 là kết quả hợp tác giữa Sennheiser và hãng thời trang thể thao Adidas. PMX 680 tập trung vào cải tiến hình thức với thiết kế khá lạ mắt. Kiểu móc vây đặc biệt giúp thiết bị luôn gắn chặt trên tai người nghe ngay cả khi hoạt động thể thao cường độ cao. Sennheiser PMX 680 miễn nhiễm với mồ hôi và mưa phùn nhờ vào khả năng chống thấm hoàn hảo.

Sony MDR-AS20J

5 mẫu tai nghe thể thao sành điệu
Giá tham khảo 630 nghìn đồng.

Mẫu này là lựa chọn thích hợp với những người thích nghe nhạc MP3 và hướng đến sự bền chắc, nhất là trong các hoạt động thể thao. Chất lượng âm thanh không có nhiều nổi trội nhưng đủ lớn để trình diễn trong các điều kiện tập luyện khác nhau. Đặc biệt, MDR-AS20J được cho điểm cộng với âm bass mạnh mẽ, ấn tượng.

MeElectronics M6

5 mẫu tai nghe thể thao sành điệu
Giá tham khảo 850 nghìn đồng.

Tai nghe MEElectronics M6 mang đến sự thoải mái với thiết kế vòng ngược qua tai với độ bền cao của chất liệu. Kiểu thiết kế này giúp cố định tai nghe trong mọi hoàn cảnh kể cả khi chơi thể thao và vận động. Âm thanh stereo sống động, chi tiết với âm bass xuất sắc, treble cao. M6 hoạt động tốt với iPhone, iPod ,các thiết bị điện thoại, máy nghe nhạc.

Philip SHQ1017

5 mẫu tai nghe thể thao sành điệu
Giá tham khảo 930.000 đồng.

Thiết kế siêu nhẹ dành cho thể thao. Đặc biệt ấn tượng là khả năng chống thấm nước, bảo vệ tai nghe khỏi mồ hôi trong lúc sử dụng, thậm chí có thể rửa như một dụng cụ bình thường.

Tai nghe được trang bị micro và bộ điều khiển cho phép nói chuyện, lắng nghe và điều khiển iPod/iPhone/iPad từ xa.

Thứ Ba, 10/04/2012 14:12
11 👨 672
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp