4 hãng điện thoại Mỹ sẽ bán Samsung Galaxy Tab

Ngày 17/9, Samsung thông báo rằng bốn hãng viễn thông của Mỹ là AT&T, Sprint, T-Mobile và Verizon Wireless sẽ bán chiếc máy tính bảng Galaxy mới của công ty Hàn Quốc này.

Samsung cho hay chiếc Galaxy Tab, đối thủ nặng ký của iPad vừa được công bố tại hội chợ điện tử IFA ở Berlin hồi đầu tháng 9, sẽ có mặt tại thị trường Mỹ "trong vài tháng tới" nhưng không tiết lộ chi tiết về giá cả.

Samsung cũng nhấn mạnh đến những khác biệt của thiết bị này so với chiếc iPad, hiện là sản phẩm bán chạy nhất của Apple kể từ khi được tung ra hồi tháng 4 năm nay.

Hãng điện tử xứ Kim chi lưu ý rằng Galaxy có 2 camera ở mặt trước và mặt sau, cho phép video chat, và chạy cả phần mềm flash video rất phổ biến của Adobe. Trong khi đó, iPad không hề có camera và Apple "cấm tiệt" flash.

"Với việc hỗ trợ Flash Player 10.1, chiếc Galaxy Tab mang lại trải nghiệm về nội dung phong phú hơn so với các máy tính bảng hiện đang được bán trên thị trường Mỹ," Samsung nói trong một tuyên bố.

The Galaxy có màn hình chạm 7 inch, nhỏ hơn chiếc iPad với màn 9,7 inch, nặng 380 gram - tức là nhẹ bằng một nửa iPad, và sử dụng hệ điều hành Android của Google.

Theo Samsung, "Galaxy Tab được thiết kế cho những người mong muốn có trải nghiệm giải trí di động cao cấp trong khi di chuyển nhưng lại không muốn mang theo một thiết bị cồng kềnh."

Samsung Galaxy Tab là một trong những chiếc máy tính bảng được tung ra để cạnh tranh với iPad. Ngoài ra phải kể đến chiếc Dell Streak 5 inch của Dell và chiếc Folio 100 của Toshiba, cũng mới được ra mắt tại IFA.

Một hãng khác của Hàn Quốc là LG cũng cam kết sẽ giới thiệu máy tính bảng sử dụng Android trước tháng 12 năm nay, trong khi gã khổng lồ Hewlett-Packard đặt nhiều kỳ vọng vào chiếc Slate.

Hiện AT&T là hãng phân phối độc quyền dịch vụ 3G ở Mỹ cho iPhone và iPad.

Thứ Hai, 20/09/2010 08:10
31 👨 103
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp