4 cách chụp ảnh ngay tức khắc trên iPhone

Nếu là tín đồ của iPhone, chắc chắn là có lần bạn đã phát điên khi muốn chụp một tấm ảnh ăn ý mà camer iPhone của bạn không mở ra đúng lúc. Và thậm chí, bạn còn tốn rất nhiều thời gian để chọn biểu tượng Camera, mở nó ra, hoặc màn hình đóng lại lâu hơn bao giờ hết. Và thế là, giây phút thăng hoa cảm xúc của bạn cũng trôi thật xa.

4 cách chụp ảnh ngay tức khắc trên iPhone

Sau đây là 4 chiêu “nho nhỏ” để mở camera iPhone của bạn nhanh cấp kỳ.

Nâng cấp hệ điều hành lên iOS 5 để có thể nạp nhanh camera

1. Với phiên bản iOS 5, bạn có thể bấm phím home liên tục 2 lần khi đang ở màn hình khóa máy để làm hiện lên biểu tượng Camera. Sau đó, chỉ việc bấm biểu tượng này để bắt đầu chụp hình ngay.

4 cách chụp ảnh ngay tức khắc trên iPhone

2. Bạn có thể cài App Snappy, cho phép bạn tạo một shortcut để nạp Camera iPhone nhanh hơn bao giờ hết. Qua kiểm chứng, đây thực sự là cách nhanh nhất để chạy ứng dụng camera trong iPhone. Và một điểm trừ cho cách này, đó là Snappy không tương thích với iOS 5.

3. Bạn cũng có thể dùng mẹo vặt sau đây, hãy cho app camera chạy nền. Khi đó, nếu bạn chạm đến biểu tượng Camera, ứng dụng sẽ được kích hoạt ngay tức khắc. Để kiểm tra xem Camera có chạy nền không, đơn giản là bạn bấm nút home hai lần để làm hiện lên khung đa nhiệm. Nếu bạn không thấy Camera trong danh sách, bạn chỉ cần mở nó lên để sử dụng cho các hoạt động chụp ảnh sắp tới.

4. Cuối cùng, bạn có thể đặt biểu tượng Camera trên dock (danh sách chương trình thường sử dụng) của iPhone của bạn, chung với các biểu tượng Điện Thoại, Email, Safari mặc định

4 cách chụp ảnh ngay tức khắc trên iPhone

Với Camera trên danh sách ấy, bạn có thể dễ dàng truy xuất dẫu bạn có đang xem bất kỳ trang ứng dụng nào.

Để loại một app ra khỏi dock và thay biểu tượng Camera vào, bạn hãy đặt ngón tay lên bất kỳ app nào trong vài giây. Tất cả các app sẽ nhúc nhích, nghĩa là bạn có thể dời đi và bỏ ra ngoài màn hình nền. Sau đó nhấp vào app Camera và kéo vào để lên Dock.

Thế là xong, rất gọn nhẹ! Và từ bây giờ, bạn không lo bị lỡ đi những phút giây cảm thụ nghệ thuật của mình nữa!

Thứ Hai, 03/09/2012 09:20
21 👨 4.114
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp