3 ngày nữa, iPhone 4 trắng sẽ về tới Hà Nội

iPhone 4 màu trắng đang được các cửa hàng sốt sắng nhập về theo con đường xách tay với mức giá dự kiến từ 800-900 USD cho bản 16GB.

Ngay khi những chiếc iPhone 4 vỏ trắng đầu tiên được Apple bán ra tại 28 quốc gia trên thế giới vào ngày 27/4, thì cơn sốt mặt hàng này (vốn đã âm ỉ từ trước) cũng nhanh chóng trở thành chủ đề nóng của thị trường công nghệ Việt Nam.

Tại Hà Nội, đại diện một số cửa hàng như DigiWorld Hà Nội, Nhật Cường, iShop… đều cho biết hai ngày gần đây liên tục có khách hàng hỏi về sản phẩm cũng như tham khảo giá bán, dù công ty chưa có hàng.

Trao đổi về kế hoạch nhập khẩu iPhone 4 vỏ trắng, ông Trần Quang Ánh – Giám đốc công ty Nhật Cường - cho biết đã lên kế hoạch nhập khẩu theo con đường chính ngạch vài trăm chiếc tuy nhiên chưa được cấp phép.

Hiện Nhật Cường chưa xin được giấy phép nhập khẩu từ Bộ Công thương, và sau kỳ nghỉ lễ 30/4, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với Bộ Công thương để có được giấy phép nhập khẩu trong thời gian sớm nhất”, ông Ánh cho biết.

Tiết lộ với ICTnews, ông Thắng, đại diện công ty DigiWorld Hà Nội cho biết doanh nghiệp này cũng đang “nóng lòng” chờ đợt hàng iPhone 4 màu trắng đầu tiên. “Nếu không gì thay đổi, khoảng 3 ngày nữa chúng tôi sẽ có lô hàng về đến Hà Nội. Đây là hàng xách tay được chúng tôi mua từ một số nước trên thế giới”, ông Thắng tiết lộ nhưng không cho biết sẽ nhập về bao nhiêu máy iPhone 4 màu trắng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, một số doanh nghiệp kinh doanh điện thoại tại Hà Nội cho rằng trong vòng 1 tuần tới sẽ có khá nhiều iPhone 4 vỏ trắng được đưa về Việt Nam, góp phần nhanh chóng hạ nhiệt “cơn sốt” thị trường.

Đại diện DigiWorld Hà Nội cho biết tuy chưa “chốt” tại thời điểm hiện nay nhưng dự kiến công ty này sẽ bán với giá khoảng 800 - 900 USD (tương đương với khoảng 16,8 - 19 triệu) cho bản 16Gb và bản 32Gb sẽ cao hơn bản 16Gb từ 100 USD.

Hiện tại, các nhà mạng Viettel và VinaPhone vẫn chưa đưa ra thời hạn nhập về iPhone 4 màu trắng.

Thứ Sáu, 29/04/2011 17:05
31 👨 223
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp