2 thế hệ iPhone tiếp theo là "di sản" của Steve Jobs?

Theo trang tin công nghệ Cnet, trong một cuộc đối thoại về các vụ trộm điện thoại với nhân viên của Apple, một công tố viên của tòa án San Francisco đã được nghe thông tin rằng 2 thế hệ iPhone tiếp theo (có thể là iPhone 5S và iPhone 6) đã được thiết kế từ rất lâu: "chúng đến từ trước thời kì Tim Cook".

2 thế hệ iPhone tiếp theo là "di sản" của Steve Jobs?

Như vậy, thời kì của Steve Jobs vẫn chưa chấm dứt tại Apple.

Thông tin nói trên đến từ công tố viên của tòa án San Francisco, George Gascon. Vị công tố viên này đã chia sẻ thông tin về một cuộc thảo luận với đại diện của Apple, Michael Foulkes, trong một cuộc nói chuyện được công tố viên này mô tả là "hết sức đáng thất vọng".

Nhưng cộng đồng đam mê công nghệ thì lại nhận được rất nhiều thông tin thú vị từ cuộc đối thoại này. Không chỉ có thông tin về 2 mẫu iPhone tiếp theo – Theo Gascon là được Steve Jobs trực tiếp tham gia thực hiện ít lâu trước khi mất, Apple cũng đã tiết lộ về công nghệ tự động tắt máy đối với những chiếc iPhone bị mất hoặc lấy trộm. Công nghệ này được cho là sẽ giúp chống lại các vụ đánh cắp iPhone, vốn đã lên tới mức "báo động", đặc biệt là tại các thành phố lớn như New York.

Cũng theo Cnet, năm ngoái Apple đã đăng kế một công nghệ giúp iPhone tự động đổ chuông báo động khi các dữ liệu/hành vi người dùng cho thấy thiết bị này đã bị đánh cắp.

Thứ Tư, 03/04/2013 08:32
11 👨 166
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp