Thêm một địa chỉ tìm kiếm website tiếng Việt

Hàng ngày có hàng nghìn trang web được ra đời thuộc nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau. Tuy nhiên có những trang web hay mà bạn đang cần tìm kiếm lại hầu như không được biết đến. Nhằm đáp ứng một phần yêu cầu đó cho người truy cập web Việt Nam chúng tôi xin giới thiệu website: www.CongCuTimKiem.com.

Với "Công Cụ Tìm Kiếm" các website trong và ngoài nước được sắp xếp theo các chủ đề, lĩnh vực giúp bạn tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng. Với hàng triệu địa chỉ website tin cậy được cập nhật hàng ngày bởi hàng nghìn cộng tác viên khắp nơi trên thế giới thuộc tổ chức thư mục web Dmoz đã mang Công Cụ Tìm Kiếm trở thành địa chỉ web tin cậy cho bạn đọc. Đặc biệt Công Cụ Tìm Kiếm còn được thể hiện bằng hàng trăm ngôn ngữ khác nhau trên thế giới giúp các bạn có nhu cầu học tập ngoại ngữ, nghiên cứu, tìm hiểu văn hóa thông tin ở các quốc gia khác nhau.

Công cụ tìm kiếm website

Ngoài các địa chỉ web được phân loại theo các thể loại khác nhau Công Cụ Tìm Kiếm còn bổ xung tính năng tìm kiếm trên Google với hơn 8 tỷ trang. Giao diện đơn giản và nhiều tính năng hữu ích hy vọng Công Cụ Tìm Kiếm sớm trở thành địa chỉ web tin cậy giúp bạn tra cứu thông tin. Bạn có thể truy cập tại http://www.CongCuTimKiem.com

Thứ Ba, 28/06/2005 13:30
31 👨 182
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp