Thay thế diện mạo cho tin nhắn SMS trên Android

Nếu bạn cảm thấy quá nhàm chán với giao diện và cách thức trình bày của tin nhắn SMS trên Android thì có thể sử dụng các ứng dụng thay thế sau giúp tùy biến tin nhắn theo sở thích riêng của mình.

Chomp SMS

Chomp SMS có thiết kế đơn giản, sạch sẽ và dễ dùng. Ứng dụng này cho phép bạn tùy biến hình thức thể hiện các cuộc hội thoại và danh sách các cuộc hội thảo. Chomp SMS giúp người dùng có thể khởi tạo các theme riêng với màu sắc, phông chữ, kiểu chữ và hình nền riêng. Ngoài ra, bạn cũng có thể download nhiều loại font chữ khác nhau trên Google Play để thay đổi kiểu chữ cho phong phú.

Thay thế diện mạo cho tin nhắn SMS trên Android

Chomp chỉ có những tính năng cơ bản, chẳng hạn như thay đổi giao diện text, màu sắc thể hiện và hình nền tùy biến. Ngoài, nó còn cho phép tùy biến các thông báo, bao gồm cả icon thông báo, nhạc chuông và đèn LED. Ứng dụng này còn hỗ trợ hẹn giờ nhắn tin và chuyển tin nhắn qua mạng riêng của nhà phát triển. Chomp được cung cấp miễn phí kèm theo quảng cáo.

Handcent SMS

So với Chomp, Handcent có nhiều khả năng tùy biến hơn thông qua các theme và skin phát triển riêng. Về theme, Handcent có nhiều đặc điểm tương đồng với Chomp, đó là khả năng dễ tùy biến màu sắc, font chữ, kiểu chữ và hình nền khác nhau. Người dùng có thể tự tạo theme riêng hoặc sử dụng theme có sẵn của Handcent, hoặc có thể sử dụng các theme đẹp do người dùng Handcent khác chia sẻ.

Thay thế diện mạo cho tin nhắn SMS trên Android

Skin của Handcet mang lại sự thay đổi hoàn toàn cho các icon, các hộp chứa text và menu cài đặt. Cũng giống Chomp, Handcent cũng cho tùy biến các biểu tượng thông báo, nhạc chuông và màu đèn LED. Ngoài ra, ứng dụng này còn hỗ trợ nhắn tin SMS theo nhóm, sao lưu tin nhắn, liên lạc và nhắn tin riêng tư. Handcent SMS được cung cấp miễn phí kèm quảng cáo. Phiên bản không quảng cáo được bán với giá 6 USD.

GoSMS Pro

GoSMS Pro có nhiều các theme đẹp dành cho những người không muốn tự tạo theme riêng. Ngoài ra, ứng dụng này còn có những tính năng tùy biến khác giống với Chomp và Handcent cho thay đổi màu sắc, font chữ và hình nền của SMS.

Cũng giống với Handcent, skin của GoSMS Pro giúp thay đổi gần như toàn bộ diện mạo của icon, font chữ, hình động, nền và các ô tin nhắn. Theme của GoSMS Pro được thiết kế đẹp và chuyên nghiệp nhưng không miễn phí – mỗi theme có giá 2USD. Nếu bạn muốn dùng theme miễn phí thì phải download và sử dụng các ứng dụng do nhà cung cấp đề nghị. Nếu muốn trả một lần để sử dụng theme mãi mãi thì bạn sẽ phải bỏ ra 19 USD.

GoSMS cũng có khá nhiều tính năng bổ sung: chế độ trao đổi tin nhắn riêng tư, nhắn tin hẹn giờ, sao lưu tin nhắn và có thư mục lưu riêng. Tuy nhiên, ứng dụng này lại chạy khá chậm và hay bị treo. Phần mềm này miễn phí kèm theo quảng cáo. Phiên bản thương mại không có quảng cáo được bán với giá 5 USD.

Easy SMS

Nhanh, sạch sẽ và dễ dùng – đó là những ưu điểm của ứng dụng này. Easy SMS thậm chí còn nhanh hơn cả Handecent và GoSMS Pro và chạy nhẹ ngang bằng Chomp. Easy SMS cho phép tùy biến danh sách các cuộc hội thoại và các đoạn hội thoại riêng lẻ. Ngoài ra, nó còn cho phép người dùng chọn màu sắc, font chữ, kiểu ô hội thoại và hình nền theo sở thích...

Easy SMS cũng cho phép tùy biến theme tuy không chuyên sâu và cao cấp bằng GoSMS Pro. Tuy nhiên, ứng dụng này không cho phép tùy biến icon và menu cài đặt, và cũng không có những thay đổi lớn về giao diện. Easy SMS cũng có một số tính năng bổ sung như nhắn tin hẹn giờ và sao lưu tin nhắn. Phần mềm được cung cấp miễn phí có quảng cáo, tuy nhiên hình thức hiển thị quảng cáo lại khá phiền phức và gây khó chịu cho người dùng. Phiên bản thương mại của Easy SMS (không có quảng cáo) được bán với giá 3USD.

Thứ Hai, 21/09/2015 14:54
2,910 👨 28.800
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Chat - Gọi điện - Nhắn tin