Tắt bỏ thông báo Missing Plugin của Firefox

Quản Trị Mạng - Đôi khi, khi bạn truy cập vào 1 trang web bất kỳ bằng Firefox thì bất ngờ nhận được thông báo Additiona plugins are required to display… điều đó có nghĩa rằng trình duyệt đang sử dụng chưa được cài đặt đúng plugin hỗ trợ để hiển thị (ví dụ như Flash Player...). Nhưng trong trường hợp khác, đó lại là dấu hiệu của các loại mã độc sẽ xâm nhập vào hệ thống khi người dùng đồng ý và chọn phương án cài đặt. Còn nếu bạn chọn không áp dụng Flash hoặc plugin đó, Firefox sẽ luôn hiển thị thông báo missing plugin mỗi khi truy cập. Trong bài hướng dẫn dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu các bước cơ bản để tắt bỏ thông báo này.

Trước tiên, các bạn khởi động Firefox, gõ about:config vào ô địa chỉ:

Nhấn nút I’ll be careful, I promise! tại màn hình hiển thị tiếp theo

Trong ô filter, gõ tiếp từ khóa missing_plugin, Firefox sẽ liệt kê kết quả phù hợp nhất với yêu cầu tìm kiếm của bạn. Đó là plugins.hide_infobar_for_missing_plugin, nhấn chuột phải vào key đó và chọn Toggle:

Kể từ giờ trở đi, mỗi khi bạn truy cập vào bất kỳ trang web nào yêu cầu plugin mà chưa được cài đặt đầy đủ, Firefox sẽ không hiển thị thông báo missing plugin như trước nữa:

Để đảm bảo hoạt động của trình duyệt, các bạn hãy cài đặt các plugin hỗ trợ phổ biến như: Flash Player, Java Runtime, Shockwave Player, Silverlight...

Chúc các bạn thành công!

Chủ Nhật, 24/04/2011 10:49
31 👨 2.983
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Tổng hợp