Cách bật chế độ sạc nhanh trên iPhone

Không phải dòng iPhone nào cũng có chế độ sạc nhanh và thời gian sạc sẽ cần nhiều thời gian khi ở chế độ sạc thông thường. Trong bài viết này bạn sẽ biết một mẹo sạc nhanh iPhone tự động khi đưa iPhone vào chế độ máy bay và khi không sạc iPhone thì tự động ngắt chế độ máy bay này. Việc đưa iPhone vào chế độ máy bay sẽ phần nào giúp iPhone sạc nhanh hơn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn bật chế độ sạc nhanh trên iPhone.

Hướng dẫn bật chế độ sạc nhanh trên iPhone

Bước 1:

Tại giao diện trên iPhone bạn nhấn vào ứng dụng Phím tắt rồi chọn vào mục Tự động hóa ở bên dưới. Tiếp đến nhấn vào Tạo mục tự động hóa cá nhân. Chuyển sang giao diện mới, bạn tiếp tục nhấn chọn vào mục Bộ sạc.

Bước 2:

Trong giao diện Tự động hóa mới, bạn nhấn chọn vào Được kết nối rồi nhấn Tiếp ở góc phải bên trên. Sau đó nhấn vào Thêm tác vụ.

Bước 3:

Trong giao diện như hình chúng ta sẽ nhập từ khóa Chế độ máy bay rồi nhấn chọn để sử dụng. Lúc này chế độ máy bay sẽ ở trạng thái bật, bạn nhấn tiếp vào nút Tiếp ở góc phải.

Bước 4:

Lúc này bạn sẽ cần tắt chế độ Hỏi trước khi chạy. Nhấn tiếp vào Xong để lưu lại quá trình tự động bật chế độ máy bay khi sạc. Tiếp tục, bạn nhấn vào biểu tượng dấu cộng để thêm tác vụ mới.

Bước 5:

Nhấn chọn mục Tạo mục tự động hóa cá nhân rồi chọn tiếp vào mục Bộ sạc.

Bước 6:

Tiếp tục bạn nhấn vào mục Ngắt kết nối rồi nhấn chọn vào mục Tiếp ở góc phải trên cùng. Lúc này bạn nhấn vào Thêm tác vụ để thêm.

Chúng ta sẽ tìm và nhấn chọn vào Chế độ máy bay rồi nhấn Tiếp.

Bước 7:

Tại đây bạn sẽ chuyển chế độ máy bay sang Tắt rồi nhấn Tiếp để lưu lại. Cũng tắt hỏi trước khi chạy để quá trình diễn ra tự động là xong.

Video hướng dẫn bật chế độ sạc nhanh trên iPhone

Thứ Năm, 09/03/2023 10:12
3,73 👨 3.447
0 Bình luận
Sắp xếp theo
    ❖ Thiết lập cơ bản